{keywords}
Mới đây, Thích Tiểu Long xuất hiện trên tạp chí SuperLook với bộ ảnh đánh dấu tuổi 31, bao gồm trang bìa. Tài tử đã thể nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ lịch lãm tới trẻ trung.

 

{keywords}
Đáng lưu ý, Thích Tiểu Long trong bộ ảnh điển trai, phong độ và trẻ trung không khác gì mới đôi mươi. Từ hồi đi du học Mỹ về, nhiều lần Thích Tiểu Long bị chê bai vì cân nặng không ổn định.

 

{keywords}
Khi tạo dáng, nam diễn viên còn tranh thủ múa vài đường quyền Thiếu Lâm khiến người hâm mộ thích thú.

 

{keywords}
Thích Tiểu Long tên thật là Trần Tiểu Long, sinh năm 1988 ở Trịnh Châu - quê hương của ngôi chùa danh tiếng Thiếu Lâm. Cha anh là hiệu trưởng trường võ thuật Thiếu Lâm Tự Tung Sơn. Từ bé, anh được cha đưa lên chùa học võ.

 

{keywords}
3 tuổi, Thích Tiểu Long vừa biết đi đã bắt đầu học võ. 4 tuổi, anh đạt giải tại cuộc thi đấu võ quốc tế tổ chức tại Trịnh Châu. Sự nghiệp chớm nở khi cậu bé đáng yêu, biết võ lọt vào mắt các đạo diễn. Anh có vai diễn đầu tiên trong "Toàn phong tiểu tử" khi tròn 5 tuổi.

 

{keywords}
Ở thời kỳ đỉnh cao, anh là sao nhí ăn khách nhất, đóng vô số phim như Tân Ô Long Viện, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Huyện quan 9 tuổi, Ỷ Thiên đồ long ký... Chỉ trong 9 năm, anh đóng 30 bộ phim, tức trung bình 3 phim/năm. Cát-xê của anh khi đó vượt còn qua nhiều ngôi sao tên tuổi khác, được tiết lộ là thu về hàng triệu nhân dân tệ mỗi năm.

 

{keywords}
Năm 2003, Thích Tiểu Long sang Mỹ du học. Khi về, khán giả quên mất anh. Nam diễn viên bỗng lạc lõng giữa 'rừng' diễn viên mới trẻ trung, xinh đẹp.

 

{keywords}
Không chỉ bị đóng mác hết thời, nguyên nhân anh khó kiếm vai chính được cho là vấn đề ngoại hình. Khán giả quá yêu thích cậu bé Thích Tiểu Long với khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu; nhưng diễn viên Thích Tiểu Long chỉ ở mức ưa nhìn. Hơn nữa, cân nặng của anh không ổn định.

 

{keywords}
Nhiều năm loay hoay gầy dựng lại sự nghiệp, Thích Tiểu Long dần mất thiện cảm vì chuyện ái tình phong phú. Anh vướng tin đồn với hàng loạt cô gái trẻ đẹp, trong đó có ca sĩ Hà Khiết. 

 

{keywords}
Dù sự nghiệp chật vật nhưng Thích Tiểu Long luôn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu có, xa hoa. Hình ảnh trên tài khoản cá nhân của anh ngập tràn những thú vui xa xỉ như tậu xe, giày thể thao, đồng hồ hiệu... Anh sở hữu dàn siêu xe gồm Range Rover Autobiography, Audi R8, Nissan GT-R... tổng trị giá hàng trăm tỷ đồng, chưa kể bộ sưu tập mô tô.

 

{keywords}
Nguyên do được cho là vì Thích Tiểu Long có gia thế 'khủng' hậu thuẫn. Bố đẻ anh là võ sư Trần Đông Sơn, hiệu trưởng trường võ thuật Thiếu Lâm Tự Tung Sơn. Bố nuôi kiêm quản lý của anh là Ngô Điêu - tổng hộ pháp của bang xã hội đen Trúc Liên. Đây là băng đảng lớn nhất trong bốn nhóm xã hội đen trực thuộc Hội Tam Hoàng tại Đài Loan.

 

{keywords}
Với gia thế như vậy, Thích Tiểu Long không chỉ có cuộc sống giàu sang mà nhiều tên tuổi lớn cũng được cho là không dám động vào anh để tránh gặp rắc rối, ngay cả khi anh hết thời.

 

{keywords}
Những năm gần đây, sự nghiệp Thích Tiểu Long khởi sắc khi anh nhận được nhiều lời mời đóng phim dù chỉ là vai nhỏ. Anh góp mặt trong các phim như Vũ động càn khôn, Kinh thiên nhạc lôi, Nghe thấy trời mưa, Diệp Vấn 2…

 

{keywords}
Bên cạnh đóng phim, nam diễn viên cũng thường xuyên tham gia những hoạt động khác như chụp quảng cáo, chụp tạp chí, tham gia TV show, chấm thi võ thuật... Năm 2017, Thích Tiểu Long mở võ quán mang tên Long Môn Thích Gia, chính thức trở thành võ sư.

Gia Bảo

"Sao nhí" Kim Yoo Jung gây thất vọng với hình ảnh già dặn, quê mùa

"Sao nhí" Kim Yoo Jung gây thất vọng với hình ảnh già dặn, quê mùa

 - Kim Yoo Jung tóc ngắn từng khiến cả sân bay chú ý với nhan sắc rực rỡ, giờ lại gây thất vọng với mái tóc ngắn già nua, trang phục quê mùa trong MV ra mắt của cựu thành viên Wanna One.