Dwayne "The Rock" Johnson nói về vai diễn trong 'Black Adam' 

Tại sự kiện DC FanDome 2021 diễn ra cuối tuần qua, bom tấn siêu anh hùng mới của DC mang tên Black Adam với sự góp mặt của Dwayne "The Rock" Johnson đã trình làng những hình ảnh đầu tiên. 

{keywords}

 

The Rock đã phải tập luyện rất nhiều để vào vai này ở tuổi U50. Anh cũng có những chia sẻ đầu tiên về vai diễn. "Nhân vật này, phim này, vũ trụ này đã là một dự án khổng lồ đầy đam mê của tôi một thời gian rất lâu rồi. Và tôi đã rất nỗ lực, tập luyện chai hết cả đôi tay này, từ từng ngón tay cho đến xương cho dự án này. Bởi vì đây là kiểu dự án mà tôi biết chỉ đến một lần trong đời. Và sự thật là tôi được sinh ra để vào vai Black Adam". 

{keywords}

Và những hình ảnh đầu tiên của Black Adam hé lộ đã khiến khán giả không thất vọng về hình tượng siêu anh hùng mới này, nhất là khi nó được ngôi sao cơ bắp chuyên trị phim hành động cực kỳ ăn khách như The Rock thủ vai. Pierce Brosnan, một trong những diễn viên của phim chia sẻ: "Tôi đã đóng James Bond 10 năm, 4 phim, không gì so được với điều này. Dẫn đầu tất cả là Dwayne Johnson"

{keywords}

Quá trình hậu kỳ của phim mới bắt đầu và Black Adam dự kiến ra mắt khán giả vào 29/7/2022.

An Na

The Rock bị thương vì tập thể hình với xích nặng 23kg

The Rock bị thương vì tập thể hình với xích nặng 23kg

Trong lúc tập thể hình với cường độ cao, The Rock đã bị thương nhưng anh vẫn bình tĩnh quay clip, thử vị máu của mình trước khi khâu vết thương lại.