- Siêu sao cơ bắp Dwayne Johnson (The Rock) đã trở thành diễn viên kiếm tiền nhiều nhất lịch sử theo thống kê của Forbes với 124 triệu USD.

Mới đây, tờ Forbes công bố danh sách top 100 người nổi tiếng có thu nhập cao nhất thế giới trong năm 2017. Dù xếp ở vị trí thứ 5 nhưng theo tính toán, The Rock chính là siêu sao đã mang về tổng thu nhập cao nhất trong lịch sử của Forbes trong suốt 20 năm qua.

Con số 124 triệu USD tính từ tháng 6/2017 đến tháng 6/2018 gần gấp đôi 65 triệu USD mà anh kiếm được vào cùng thời điểm này năm ngoái. 

{keywords}
Forbes công bố top 10 siêu sao kiếm nhiều tiền nhất năm 2017. The Rock xếp thứ 5 và đã tăng 17 hạng so với vị trí thứ 22 trong năm ngoái.

Mặc dù Forbes đã gán cho The Rock biệt danh là "diễn viên được trả lương cao nhất của Hollywood", tuy nhiên siêu sao cơ bắp vẫn ngậm ngùi xếp sau tài tử George Clooney khi anh đã kiếm về hơn 239 triệu USD trong năm qua. 

The Rock đang trong quá trình thương lượng về việc hợp tác sản xuất thêm 7 dự án điện ảnh. Nhiều người tin rằng con số thu nhập của anh trong năm 2018 sẽ ở mức cực khủng và có thể tăng gấp đôi so với năm 2017. 

Mới đây, nam diễn viên cũng chia sẻ lại bài đăng của Forbes lên Twitter của mình, anh viết: " Ồ thông tin này thật bất ngờ! Tôi chẳng có bằng cấp MBA ở Harvard, nhưng những bài học trong kinh doanh của tôi được trau dồi theo thời gian, cũng như những thất bại đã trải qua. Bên trong tôi có một ông sếp lớn có thể phục vụ và kết nối với tất cả mọi người trên thế giới. Tôi là người đã từng chỉ bắt đầu với 7 USD trong túi. Và bây giờ con số đó đã lên tới 124 triệu USD, thất sự rất biết ơn". 

{keywords}
Dwayne Johnson là ngôi sao chăm chỉ bậc nhất Hollywood khi liên tục cho ra mắt nhiều phim trong cùng năm.

Dwayne Johnson (The Rock) xuất thân từ một vận động viên đô vật chuyên nghiệp. Anh chính thức chuyển sang đóng phim và nhận được tình cảm của khán giả khi biết tận dụng cơ bắp của mình trong những thước phim hành động đầy kịch tính.

Trải qua nhiều năm, thời điểm hiện tại, không ai còn có thể nghi ngờ năng lực của Dwayne Johnson khi nhiều năm liền anh đứng top thu nhập trong giới diễn viên, trở thành một trong những ngôi sao có tổng mức thu nhập hàng đầu trên thế giới.

Tham gia vào hàng loạt dự án, anh được mệnh danh là "Ngôi sao điện ảnh lớn nhất thế giới" sau loạt bom tấn Fast & Furious. Chỉ trong vòng hơn nửa năm qua, siêu sao cơ bắp đã liên tiếp xuất hiện trong loạt phim đình đám như Jumanji: Welcome to the Jungle Rampage. Hiện tại, bộ phim  Skyscraper (Toà Tháp Chọc Trời) của nam diễn viên tham gia vẫn đang tiếp tục khuấy đảo phòng vé trong tháng 7 này. 

T.K

Nghẹt thở theo từng bước nhảy của The Rock trong  'Tòa tháp chọc trời'

Nghẹt thở theo từng bước nhảy của The Rock trong 'Tòa tháp chọc trời'

Với mô típ quá quen thuộc, phim hành động 'Tòa tháp chọc trời' của Dwayne Johnson vẫn khiến người xem "căng não" trong nhiều tình huống. 

The Rock đăng đàn chê bạn diễn nam nhảm nhí trong 'Fast 8'

The Rock đăng đàn chê bạn diễn nam nhảm nhí trong 'Fast 8'

Tuy không chỉ rõ danh tính nhưng ngôi sao hành động The Rock dùng những tính từ khá nặng nề để thể hiện sự không hài lòng với bạn diễn trên trang cá nhân.

The Rock lập kỷ lục thế giới vì tốc độ chụp ảnh 'tự sướng'

The Rock lập kỷ lục thế giới vì tốc độ chụp ảnh 'tự sướng'

 Ngôi sao cơ bắp của 'Fast & Furious 7' được ghi vào sách Guinness với tư cách là người selfie nhiều nhất trong 3 phút.