{keywords}
 Jurassic World: Dominion tiếp tục có sự góp mặt của hai ngôi sao Chris Pratt và Bryce Dallas Howard.

Jurassic World: Dominion là phần thứ 6 của series phim về công viên kỷ Jura đã có thương hiệu 27 năm và là phần 3 trong loạt Jurassic World (Thế giới khủng long). Khi quá trình quay đang tiến hành gấp rút mới đây đạo diễn Colin Trevorrow thông báo phim sẽ phải ngừng quay 2 tuần vì một số thành viên trong đoàn xét nghiệm dương tính với Covid-19. Tuy nhiên hãng Universal vừa bất ngờ đưa ra quyết định rời lịch chiếu của bom tấn trị giá 200 triệu USD này từ 11/6/2021 sang 10/6/2022.

Hồi tháng 3, Jurassic World: Dominion cũng đã phải ngưng quay vì dịch bệnh bùng phát nhưng sớm trở lại quá trình sản xuất. Đoàn phim tiến hành kiểm tra thân nhiệt, virus corona thường xuyên cho các thành viên và cách ly dàn diễn viên cũng như các nhân vật chủ chốt tại một khách sạn. Tuy nhiên việc một số thành viên đoàn phim lại bị dương tính với Covid-19 khi quá trình quay chưa hoàn thành khiến Universal phải ra quyết định hoãn chiếu Jurassic World: Dominion để có nhiều thời gian xoay xở với các sự cố.

{keywords}
'Jurassic World: Dominion’ có poster gợi nhớ đến tập phim đầu tiên ra mắt năm 1993 là 'Jurassic Park'. 

Đạo diễn Colin Trevorrow nhắn nhủ tới fan trên toàn thế giới: "3 tháng qua tôi đã được làm việc với dàn diễn viên cũng như một đội ngũ tuyệt vời. Tôi đang nóng lòng chia sẻ điều đó với thế giới. Dù chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới có thể thưởng thức bộ phim nhưng sẽ rất xứng đáng. Hãy sống khỏe và quan tâm tới nhau cho đến khi phim ra rạp nhé".

Jurassic World: Dominion sẽ tiếp tục có sự góp mặt của hai ngôi sao chủ chốt là Chris Pratt Bryce Dallas Howard, với chi phí sản xuất 200 triệu USD. Phần phim Jurassic World công chiếu 5 năm trước thu về 1,6 tỷ USD trên toàn cầu và được coi là con gà đẻ trứng vàng của Universal. Jurassic World: Fallen Kingdom cũng không kém cạnh khi thu về 1,3 tỷ USD khi ra rạp 3 năm sau đó.

Trailer phim 'Jurassic World'

Quỳnh An 

Con cả nhà Beckham cưới nữ diễn viên hơn 4 tuổi

Con cả nhà Beckham cưới nữ diễn viên hơn 4 tuổi

Brooklyn Beckham và nữ diễn viên Nicola Peltz dự kiến sẽ tổ chức tiệc cưới ở Anh và Mỹ. Váy cưới của cô dâu do chính Victoria thiết kế.