- Bom tấn hành động "The Fate of the Furious" hé lộ phân cảnh đuổi bắt dữ dội trên băng tuyết cùng nhiều phân cảnh hành động táo bạo. 

Mới tuần trước, phần 8 của loạt phim "Fast and Furious" đã chính thức công bố tên gọi chính thức - The Fate of the Furious. Ngay sau đó, họ tung ra trailer kéo dài hơn 3 phút, với nhiều pha hành động, rượt đuổi đầy kịch tính. 

Phần mới chào đón sự trở lại của những gương mặt quen thuộc là Vin Diesel (trong vai Dominic Toretto), Michelle Rodriguez (trong vai Letty Ortiz), Tyrese Gibson (trong vai Roman Pearce), Ludacris (trong vai Tej Parker), và Dwayne Johnson (trong vai Luke Hobbs).

Bên cạnh đó, những gương mặt mới cũng sẽ xuất hiện, tiêu biểu phải kể đến Scott Eastwood, Helen Mirren, and Charlize Theron, nhân vật phản diện chính trong "The Fate of the Furious".

{keywords}
Cipher - nhân vật phản diện chính trong The Fate of the Furious

Theo những chi tiết được tiết lộ trong trailer, chính Cipher đã châm ngòi khiến Dominic quay lưng lại với gia đình của mình, thực hiện hàng loạt hành vi phi pháp. Cô ta khiêu khích: "Anh biết tôi thích nhất điều gì ở anh không, Dom? Anh là một tên tội phạm thiên tài. Chỉ có một điều duy nhất mà gia đình anh không thể chống cự - chính anh. Anh đã bao giờ nghĩ đến việc phản bội họ chưa?". 

Tiếp đến, Hobbs bị bắt, anh phải đối mặt với Deckard Shaw. Vốn là kẻ thù, hai người buộc phải hợp sức truy đuổi Cipher và Dominic. Từ đây, cuộc chiến giữa Dominic và gia đình anh trở nên thực sự căng thẳng, lôi kéo theo những chi tiết liên quan đầy kịch tính. 

{keywords}

{keywords}
Những pha đối đầu không khoan nhượng và các phân cảnh cháy nổ là những yếu tố không thể thiếu trong phần 8 của loạt phim "Fast and Furious"

"The Fate of the Furious" là một trong những điểm nhấn quan trọng trong loạt phim bom tấn này. Bộ phim được coi là phần mở đầu cho bộ ba Fast and Furious mới. Loạt phim dự kiến sẽ khép lại tại phần 10. Thực tế, phiên bản Furious 7, được sản xuất vào năm 2014 đã lập tức gây sốt tại các phòng vé, thu về hơn 1,5 tỷ USD trên toàn thế giới. Tuy nhiên, với kịch bản được làm mới, giới chuyên môn vẫn đặt nhiều nghi vấn về sự thành, bại của bộ phim này. 

"The Fate of the Furious" dự kiến khởi chiếu vào ngày 12/04/2017.

Dương Di