Trong các tập 'Về nhà đi con' gần đây, nhân vật Dũng (Anh Vũ) xuất hiện nhiều hơn và bắt đầu thể hiện sự quan tâm dành cho Thư (Bảo Thanh). Trong khi khán giả bắt đầu thất vọng vì Vũ (Quốc Trường) vì bỏ rơi Thư đang bụng mang dạ chửa để đuổi theo Nhã (Quỳnh Nga) thì họ lại bắt đầu có cảm tình với Dũng. 

{keywords}
Dũng thể hiện rõ sự quan tâm tới Thư trong tập 56 'Về nhà đi con'. 

Ở tập 56 'Về nhà đi con' phát sóng tối 2/7, có thể bắt gặp nhiều khoảnh khắc Dũng lo lắng cho Thư trước thói trăng hoa của bạn. Thậm chí trong cuộc nói chuyện với Vũ, Dũng không ngại chửi thẳng vào mặt Vũ: "Bố cái thằng mất dạy, khốn nạn" khi nhắc lại thói trăng hoa của Vũ. 

{keywords}
Dù chơi với nhau nhưng Vũ không ủng hộ Vũ chuyện thay người yêu như thay áo. 

Chưa hết, khi gặp Thư trong quán bar, thấy cô cầm cốc rượu lên định uống anh lập tức ngăn lại và gọi nước cam cho Thư với lý do "cái này không hợp với bà bầu đâu". Chưa kể, Dũng còn nói với Linh (Khánh Linh): "Em muốn tốt cho cái Thư, em đừng vun vào. Tính thằng Vũ anh biết, mọi chuyện tưởng như rất đơn giản, rõ ràng nhưng cái gì đã găm vào đầu thì nó không thể thay đổi được đâu. Thằng Vũ với cái Thư có thể làm mọi việc cùng nhau nhưng không thể có chuyện yêu đương được đâu vì nó không thể quên cái Thư đã làm nó việt vị như thế nào". 

{keywords}
Dũng thể hiện sự quan tâm cho Thư từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Trước đó, ở tập 27 'Về nhà đi con', Dũng cũng từng không tiếc lời mạt sát Vũ vì Thư. "Bad boy chỉ là bộ mặt lúc cưa gái thôi. Trong cuộc đời này, mày muốn thành công thì phải diễn vai người đàn ông tử tế. Đó vẫn chỉ là suy luận của mày. Nó lấy mày nó được cái gì. Nó thừa sức lấy được một thằng ít tiền hơn mày nhưng mà có đạo đức vẫn tốt hơn cái loại mày".

{keywords}
Dù chơi với nhau nhưng Dũng không ủng hộ cách sống của Vũ. 

Trong tập 57 'Về nhà đi con' phát sóng tối nay, 3/7, Dũng và Vũ đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn trong quán bar. Sau khi nghe bạn thân nói: "Hợp đồng của chúng tao chỉ có 2 năm, sau 2 năm mày có quyền chiến. Thư nói với tao mọi thứ đều có thể thay đổi", Dũng đáp lại: "Đến lúc bố mày mà húp thì đừng có khóc". Dũng cũng cảnh báo Vũ: "Có không giữ, mất đừng tìm". 

{keywords}
Dũng cảnh báo Vũ, bắt đầu quá trình tấn công Thư 

Ngay sau phát ngôn của Dũng, fan tích cực "đẩy thuyền" cho Dũng và Thư đến với nhau. "Thư ơi về với Dũng đi. Đẹp trai, tâm lý, yêu màu tím, thích màu hồng và đặc biệt là biết giúp vợ làm việc nhà", một khán giả bình luận. Fan khác viết: "Anh Dũng về với chị Thư giùm em, xin lỗi giờ thì anh Vũ có quỳ xuống chân chị Thư nhà em thì em cũng không thèm". Bạn Thùy Dương nhắn: "Anh Dũng ơi, anh có thể tiết chế ánh mắt của anh khi nhìn chị Thư được không... Nhìn cứ rực rỡ như bình minh ý".  

{keywords}
Hình ảnh hậu trường phim tiết lộ chi tiết Dũng bế con của Thư trong sự bất lực của Vũ. 

Cùng với nhiều hình ảnh hậu trường các tập chưa phát sóng của 'Về nhà đi con' rò rỉ gần đây, các fan đồn đoán sau này Dũng đã chinh phục được Thư và dành tình cảm cho con trai của cô khiến Vũ ghen và nhận ra tình cảm thực sự của mình. Diễn biến chi tiết sẽ được tiết lộ trong các tập phát sóng tiếp theo của "Về nhà đi con" lên sóng 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1. 

Mỹ Anh 

'Về nhà đi con' tập 57, Dũng cảnh báo Vũ, bắt đầu quá trình tấn công Thư

'Về nhà đi con' tập 57, Dũng cảnh báo Vũ, bắt đầu quá trình tấn công Thư

Dũng ngày càng có tình cảm với Thư và bắt đầu ra dấu hiệu sẽ giành cô nàng về phía mình từ tay Vũ.