Mạnh Trường trong phim Hương vị tình thân 

Hương vị tình thân vẫn đang thú hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là mối quan hệ của hai nhân vật Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường). Sau những tập phim chứng kiến tình yêu ngọt ngào của họ thì sóng gió bắt đầu ập đến khi mối quan hệ của hai người bị gia đình Long phát hiện và phản đối. Thêm vào đó, những rắc rối liên quan đến bà Bích càng đẩy Nam đến bi kịch.

{keywords}

Trong khi khán giả thương cảm và bảo vệ Nam - một cô gái đầy tự trọng và sống ngay thẳng thì nhiều người tỏ ra thất vọng với cách hành xử của Long. Sau khi chuyện của mình bị lộ, Long mất tích để lại Nam với mớ bòng bong. Rồi đột nhiên anh xuất hiện đưa cô đi mua quần áo mới và hỏi bạn gái có ý định học cao lên nữa hay không. Đó là lúc Long ý thức khoảng cách quá lớn về xuất thân của mình với Nam.

{keywords}

Sau khi được Long cho xem camera ghi lại cảnh mẹ nuôi lấy trộm đồ trong nhà chủ, không còn mặt mũi nào, Nam quyết định nói lời chia tay Long. Tuy nhiên phản ứng của Long lại quá yếu ớt, anh không hề nỗ lực níu kéo cô. Tiếp theo đó là bao nhiêu chuyện xảy ra nhưng Long vẫn hành xử một cách khó hiểu, không công khai bảo vệ người mình yêu, thậm chí còn muốn Nam đi làm công ty khác. Ngay cả lúc Nam muốn ba mặt một lời với mẹ con Long thì anh vẫn nhắc cô: "Đây là mẹ anh".  

 

Tin nhắn 'khủng bố' Mạnh Trường của khán giả. 

Quá bức xúc vì thái độ của Long, nhiều fan vì quá yêu thích bộ phim và thương nhân vật Nam đã thi nhau gửi tin nhắn riêng cho Mạnh Trường để minh oan cho Nam lẫn bà Bích, thậm chí đòi Long hành động cho rõ ràng. Nam diễn viên sinh năm 1985 mới đây chia sẻ đoạn video quay lại danh sách dài các tin nhắn đang chờ "kéo mãi không hết" của người hâm mộ gửi mình. Còn nhiều fan vì không được hồi đáp nên công khai luôn các tin nhắn gửi nam diễn viên.

{keywords}

Tuy bức xúc với nhân vật Long nhưng rất nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho diễn xuất của Mạnh Trường. Dù đóng phim nhiều năm qua nhiều dạng vai nhưng vai Long có thể nói đã tạo ra nhiều đất diễn cho nam diễn viên. Người xem cũng đặc biệt ấn tượng với vẻ đẹp trai, nam tính của Mạnh Trường và gọi anh là Lee Min-ho của màn ảnh Việt. Diễn xuất ăn ý của Mạnh Trường và Phương Oanh cũng đặc biệt được phát huy trong phim này. Thậm chí nhiều người còn cho rằng họ đã vượt qua cả Hồng Diễm - Hồng Đăng để trở thành cặp đôi đẹp nhất màn ảnh.  

{keywords}

Hương vị tình thân kết thúc phát sóng phần 1 vào tối 27/7. 

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 71, Nam bị gia đình Long dồn vào đường cùng

'Hương vị tình thân' tập 71, Nam bị gia đình Long dồn vào đường cùng

Cả gia đình Long kéo đến nhà Nam đấu tố, đổ tội cho cô đã dàn dựng ra cảnh bị đâm trong 'Hương vị tình thân' tập 71.