{keywords}
Tối 9/11, họp báo ra mắt phim Now We Are Breaking Up thu hút sự quan tâm của khán giả với dàn diễn viên gây chú ý suốt thời gian qua gồm Song Hye Kyo, Jang Ki Yong, Choi Hee Seo, Park Hyo Joo, Yoon Na Moo và Kim Joo Heon. Với vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp, Song Hye Kyo đã chiếm trọn ống kính, trở thành tâm điểm của buổi họp báo. 
{keywords}
Gương mặt biết cười, làn da đẹp cùng hình thể gọn gàng giúp sao Hàn thu hút cánh báo chí trong buổi họp báo.
{keywords}
 Sau 2 năm ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo khiến khán giả mê mẩn bởi nhan sắc trẻ đẹp, tươi mới và tràn đầy sức sống. Nữ diễn viên còn gây sốt với thân hình hoàn hảo, vòng eo nhỏ, đôi chân thon dài vô cùng quyến rũ. 
{keywords}
Trang phục vừa lịch sự, vừa thoải mái lại tôn dáng càng khiến nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời khoe được hết nét đẹp cơ thể. Song Hye Kyo chia sẻ trong buổi họp báo: "Trong bộ phim này, tôi vào vai Ha Young Eun. Cô ấy là một người đầy nhiệt huyết trong tình yêu và công việc, có quyền lực đối với mọi thứ. Nhân vật này có một tâm hồn lành mạnh trong tình yêu và các mối quan hệ xung quanh. Ha Young Eun cũng rất khôn ngoan. Tôi đã học được rất nhiều điều khi đảm nhận nhân vật này".
{keywords}
Sánh bước bên Song Hye Kyo là diễn viên Jang Ki Yong. Khuôn mặt điển trai cùng chiều cao lý tưởng khiến Jang Ki Yong không hề lép vế trước mỹ nhân Song Hye Kyo. Mặc dù Song Hye Kyo lớn hơn Jang Ki Yong 11 tuổi nhưng cả hai được đánh giá là không quá chênh lệch mà ngược lại có phần tương xứng.
{keywords}
'Now, We Are Breaking Up' là bộ phim được kỳ vọng nhất cuối năm 2021. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân Hậu duệ mặt trời sau gần 3 năm vắng bóng trên màn ảnh.
{keywords}
Hiện tại, nam diễn viên Jang Ki Yong đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nên Song Hye Kyo là người đảm nhiệm chính trong quá trình quảng bá bộ phim.
{keywords}
Bộ phim 'Now, We Are Breaking Up' do Lee Gil Bok làm đạo diễn và Je In viết kịch bản dự kiến phát sóng trên SBS vào ngày 12/11 tới. Ngoài sự góp mặt của cặp đôi đình đám xứ kim chi, bộ phim còn có sự tham gia của dàn sao Kim Joo Hun, Park Hyo Joo, Yoon Na Moo, Sehun (EXO), Yura (Girl's Day's)...
{keywords}
 Jang Ki Yong cao hơn Song Hye Kyo tận 26 cm, nên khi đứng cạnh, đàn chị hơn 11 tuổi chỉ đứng cao tới nách của nam diễn viên.
{keywords}
Choi Hee Seo khoe nét đẹp cá tính với mái tóc ngắn và đôi môi đỏ đậm cùng chân váy tối màu form cứng cáp.
{keywords}
3 diễn viên nữ của Now We Are Breaking Up.
{keywords}
Dàn diễn viên của Now We Are Breaking Up

Thu Vũ

Nguồn: Dispatch, Herald Pop

Song Hye Kyo nói lý do trở lại đóng phim ngôn tình ở tuổi 40

Song Hye Kyo nói lý do trở lại đóng phim ngôn tình ở tuổi 40

Song Hye Kyo chia sẻ, cô không hối tiếc khi lựa chọn Now We Are Breaking Up vào thời điểm này trong cuộc đời mình.