Trailer phim 'Yêu hơn cả bầu trời'

Yêu hơn cả bầu trời vừa tung trailer chính thức đầu tiên. Phim lấy bối cảnh chính là Trung đoàn 910 Trường sỹ quan không quân với nội dung và các cảnh quay gắn liền với nghiêp vụ phi công quân sự. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Việt Nam làm về chủ đề này và ngay trailer đã gây ấn tượng mạnh bởi những cảnh quay trên máy bay chiến đấu.

Yêu hơn cả bầu trời kể về cuộc sống của Hải (Bình An), Thiên (Thanh Sơn), Lâm (Mạnh Quân) - 3 học viên ưu tú của trường Sỹ quan Không quân. Họ có chung tình yêu với bầu trời và ước mơ trở thành phi công chiến đấu, bảo vệ tổ quốc. 

Đảm nhiệm vai các phi công là dàn diễn viên đẹp trai: Thanh Sơn, Bình An, Mạnh Quân. "Bộ phim với những cảnh quay khó và nội dung ý nghĩa nhất mà mình được tham gia", diễn viên Bình An chia sẻ. 

Ngoài đạo diễn: Khải Anh vốn rất thành công năm qua với Nhà trọ Balanha, kịch bản 4 tập phim Yêu hơn cả bầu trời do Trịnh Khánh Hà và Nguyễn Thu Thuỷ (biên kịch Về nhà đi con, Hướng dương ngược nắng...) viết. 

Bối cảnh chính của phim quay tại trường Sỹ quan Không quân 910 với nhiều cảnh quay trải dài dọc bờ biển Phú Yên cùng nhiều địa điểm khác. Yêu hơn cả bầu trời sẽ phát sóng dịp Tết âm lịch trên kênh VTV1 vào 21h40 các ngày mùng 1,2,3,4 Tết.   

Quỳnh An

Thanh Sơn thừa nhận đã ly hôn, không yêu Quỳnh Kool

Thanh Sơn thừa nhận đã ly hôn, không yêu Quỳnh Kool

Trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân mới đây, lần đầu tiên Thanh Sơn công bố thông tin đã chia tay vợ.