Trong 11 tháng 5 ngày tập 40 lên sóng tối 27/10, Đăng (Thanh Sơn) và Nhi (Khả Ngân) tiếp tục có nụ hôn ngọt lịm không kém gì màn giả say để hôn Đăng của Nhi trong tập 31. Biết Nhi vẫn còn giận mình vì giấu chuyện quá khứ với Trang, Đăng chủ động chờ người yêu ở đầu ngõ để làm lành. Khi Nhi nói "không muốn nói chuyện với anh nữa", Đăng đáp: "Vậy thì anh sẽ không nói chuyện nữa" rồi kéo cô lại để hôn. Sau màn khóa môi ngọt lịm, Đăng tiếp tục làm Nhi đứng hình: "Mình sẽ có hơn 1 nụ hôn, là hai nụ hôn" rồi hôn lên trán Nhi.  

{keywords}
{keywords}

Mấy cảnh của Thanh Sơn - Khả Ngân 'chemistry' dễ thương kinh khủng; Câu anh xin lỗi mà nói ngọt và ấm như vậy, con gái người ta ai mà không mềm lòng được cơ chứ; Cặp này 'chemistry' kinh khủng khiếp thật. Đỉnh nhất phim truyền hình rồi; Cảnh này diễn tự nhiên ghê, cưng xỉu; Xem đoạn này ngọt hơn kẹo đầy đường; Đăng - người dỗ bạn gái tuyệt nhất năm. Cưng và yêu cặp này ghê á; Mình phải công nhận một điều là giọng của Sơn hay. Diễn xuất của cả hai thì thật tuyệt.... là những bình luận của khán giả. 

{keywords}
 Thanh Sơn chia sẻ ảnh hậu trường Khả Ngân chăm sóc anh khiến fan phấn khích. 

Sáng 28/10, Thanh Sơn chia sẻ hình ảnh hậu trường thân mật Khả Ngân trên trang cá nhân rồi tag bạn diễn vào. Không cần các fan hỏi, nam diễn viên sinh năm 1991 tiết lộ về hậu trường cảnh quay. "Có thể bạn chưa biết về cảnh quay nụ hôn trong căn ngõ vắng của tập tối qua. Hôm ấy, sau cảnh quay và cũng là cảnh cuối cùng trong ngày, mình để ý nữ chính khá lặng lẽ, trầm tư. Cả đêm hôm ấy cứ bị trằn trọc suy nghĩ, hay là cảnh đấy mình làm chưa tốt. Cảnh đấy chưa tốt là do mình làm... Hôm sau hỏi nữ chính mãi, cuối cùng bạn ấy mới chịu nói: Em thấy cảnh đấy mình làm vẫn chưa tốt. Thế sao không nói luôn để xin làm lại?".  

11 tháng 5 ngày sẽ kết thúc phát sóng vào ngày 10/11 ở tập 46. Khán giả mong trong 6 tập phim còn lại sẽ còn được chứng kiến nhiều khoảnh khắc ngọt ngào hơn nữa của cặp Đăng - Nhi. 

Quỳnh An  

Huyền Trang bị Thanh Sơn đẩy đập vào tường vì cưỡng hôn mạnh bạo

Huyền Trang bị Thanh Sơn đẩy đập vào tường vì cưỡng hôn mạnh bạo

Chia sẻ với VietNamNet, MC Huyền Trang (Mù Tạt) cho biết vì Thanh Sơn quá nhập tâm nên đã đẩy người cô đập vào tường khi bị cưỡng hôn trong 11 tháng 5 ngày.