Mặc dù tới tháng 6/2019, 'Thành phố ngủ gật' của đạo diễn Lương Đình Dũng mới công chiếu tại Việt Nam nhưng bộ phim đã được lựa chọn giới thiệu tại LHP quốc tế Tallinn Black Nights cuối tháng 11 này.

Nhan sắc vợ bốn tin đồn của Tom Cruise đóng 'Fast & Furious'

Thế giới cổ tích đẹp lung linh trong bom tấn 130 triệu USD của Disney

Bóng hồng duy nhất trong phim về nhóm nhạc huyền thoại Queen

{keywords}
 Lương Đình Dũng ngay phim đầu tay đã ghi dấu ấn ở hàng loạt LHP quốc tế. 

Sau thành công của bộ phim đầu tay 'Cha cõng con' cũng từng được trình chiếu tại LHP Tallinn Black Nights, được đề cử đại diện cho Việt Nam tranh giải tại Oscar 2017 cũng như là đại diện Việt Nam duy nhất tham gia Hạng mục Điện ảnh Thế giới (Cinema World) tại LHP quốc tế Hà Nội 2018.... đạo diễn Lương Đình Dũng tiếp tục mang dự án phim thứ 2 mang tên 'Thành phố ngủ gật' đi các LHP trên thế giới.

Bộ phim chính thức được chọn vào “Hạng Mục Dự Án Phim Quốc Tế” tại sự kiện Industry@ Tallinn& Baltic thuộc liên hoan phim Quốc Tế Black Nights Tallinn lần thứ 22. Industry@ Tallinn& Baltic là một trong những diễn đàn thương mại phát triển nhanh nhất và lớn nhất ở khu vực Bắc Âu, là Chương trình hội thảo và thương mại về phim diễn ra hàng năm, từ ngày 26 -30/11/2018 với sự tham gia của hơn 1200 thành viên đến từ các liên hoan phim và ngành công nghiệp phim ảnh của hơn 61 quốc gia.

{keywords}
'Thành phố ngủ gật' là 1 trong 8 dự án phim quốc tế được lựa chọn thuyết trình. 

LHP Tallinn Black Nights 2018 có 8 dự án phim thuộc hạng mục Dự án phim quốc tế được BGK lựa chọn từ khắp nơi trên thế giới, sẽ được thuyết trình với các nhà làm phim lớn, các đại diện liên hoan phim lớn, các nhà đầu tư quốc tế về phim, đặc biệt là các nhà phát hành phim nước ngoài. 

'Thành phố ngủ gật' (tên tiếng Anh: Drowsy City) đã hoàn thành quá trình quay và đang trong giai đoạn làm hậu kỳ. Đây cũng là dự án đầu tiên được đề cập đến trong 8 bộ phim được lựa chọn để thuyết trình giới thiệu tại sự kiện Industry@ Tallinn& Baltic.

{keywords}
'Thành phố ngủ gật' đang làm hậu kỳ và sẽ ra rạp mùa hè năm sau. 

'Thành phố ngủ gật' xoay quanh nhân vật Tảo - một người bình thường sống trong một khu nhà cũ gần như bỏ hoang. Cuộc sống của Tảo cứ thế lặp đi lặp lại cho đến khi có một nhóm đàn ông cùng người phụ nữ lạ xuất hiện trong khu ngõ. Mọi thứ bỗng bị xáo trộn và trở nên phức tạp vì những nhân vật mới đến.

Industry@Tallinn & Baltic là sự kiện thuộc LHP Tallinn Black Nights tổ chức thường niên tại Tallinn, thủ đô của Estonia – Tallinn Black Nights được Hiệp hội các nhà sản xuất phim Quốc tế (FIAPF), công nhận là liên hoan phim hạng A, thuộc top 15 LHP lớn nhất thế giới.

Mỹ Anh

'Thiên Vương Hong Kong' Quách Phú Thành đóng phim tội phạm cùng Châu Nhuận Phát

'Thiên Vương Hong Kong' Quách Phú Thành đóng phim tội phạm cùng Châu Nhuận Phát

Quách Phú Thành đảm nhiệm vai chính trong bộ phim tâm lý tội phạm ly kỳ 'Phi vụ tiền giả' cùng Châu Nhuận Phát.

Chân Tử Đan tố đoàn phim ‘vô sỉ’ khi công khai chỉ trích mình

Chân Tử Đan tố đoàn phim ‘vô sỉ’ khi công khai chỉ trích mình

Ngôi sao võ thuật mới đây tiếp tục vướng ồn ào khi bị chính đoàn phim nơi anh hợp tác “tố” về thái độ cao ngạo, coi thường đoàn phim. Anh cho biết sẽ nhờ luật sư thay mặt mình khởi kiện.