The Knight of Shadows: Between Yin and Yang (Đại Chiến Âm Dương) là bộ phim mới nhất do Thành Long đóng chính. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Thành Long sau 2 năm anh không tham gia bất cứ dự án điện ảnh nào. Đây là lần đầu tiên tham gia vào một bộ phim diệt yêu trừ quái với màn hóa thân thành thám tử diệt quỷ. Kịch bản Đại Chiến Âm Dương được xây dựng dựa trên tác phẩm nổi tiếng Liêu Trai Chí Dị của Bồ Tùng Linh, tập hợp những kỳ án quái dị trong dân gian.

{keywords}
Tạo hình nhân vật Bồ Tùng Linh do Thành Long đảm nhiệm. 

Phim xoay quanh hành trình thu phục yêu quái của thám tử diệt quỷ Bồ Tùng Linh, dưới sự hỗ trợ của một nhóm yêu quái thân thiện. Câu chuyện bắt đầu bằng vụ án mất tích bí ẩn của hàng loạt thiếu nữ tại một ngôi làng nhỏ. Bồ Tùng Linh đã giả dạng thành một thầy bán sách để che giấu thân phận thật của mình trong quá trình phá án.

Từ đây, thám tử diệt quỷ đã chạm mặt với vô vàn loại yêu quái sở hữu sức mạnh đáng sợ cùng một nữ quái xinh đẹp, võ công cao cường. Cũng trong hành trình diệt trừ quái yêu này, Bồ Tùng Linh đã gặp một thợ săn quỷ bí ẩn khác. Giữa anh ta và nữ quái kia tồn tại một bí mật quyết định thành bại của chuyến diệt quỷ mà Bồ Tùng Linh phải hoàn thành theo mệnh lệnh của vua quỷ.

{keywords}
Thành Long trở lại màn ảnh ở tuổi 65

Bên cạnh diễn xuất của Thành Long, Đại Chiến Âm Dương còn có sự góp mặt của Ảnh Đế Đài Loan- Nguyễn Kinh Thiên, Chung Sở Hy.... Phim thu hút với những bối cảnh huyền ảo cùng phần kỹ xảo đẹp mắt và không thiếu những tình huống hài hước. Đại Chiến Âm Dương ra mắt khán giả Việt Nam từ mùng 1 Tết nguyên đán, tức 5/2.

Mai Linh

Mạc Văn Khoa gây cười với cảnh tắm vẫn mặc quần trong 'Lật mặt 4'

Mạc Văn Khoa gây cười với cảnh tắm vẫn mặc quần trong 'Lật mặt 4'

Mạc Văn Khoa chia sẻ lý do tắm mà vẫn mặc quần nhưng không đóng cửa trong trailer đầu tiên của 'Lật mặt 4'.