Theo HK01Thành Long vừa đăng ký tài khoản trên nền tảng mạng xã hội video Kuaishou. Đáng chú ý, ông nhận lượt theo dõi của khán giả với con số "khủng" gần 30 triệu sau một đêm. Đoạn video giới thiệu được nam diễn viên đăng tải cũng dễ dàng đạt 200 triệu lượt xem chỉ trong 10 giờ. 

Thành Long khỏe khoắn, tự mình thực hiện động tác hành động ở tuổi 67.

"Đây là thành tích đáng kinh ngạc mà ngay cả một nghệ sĩ thần tượng có lượng fan lớn cũng phải mơ ước", trang tin nhận xét. Những ngôi sao hạng A như Dương Mịch, Hoàng Bột... cũng bày tỏ thích thú khi tài tử gạo cội lần đầu xuất hiện trên ứng dụng mạng có gần một tỷ người dùng. 

Trong clip được chia sẻ, Thành Long xuất hiện với bộ quần áo truyền thống của Trung Quốc. Vẻ ngoài khỏe khoắn, động tác nhanh nhạy được ông thể hiện nhận nhiều lời khen. Điều này trái ngược hoàn toàn với hình ảnh yếu ớt, đi lại cần người dìu đỡ của tài tử hồi đầu năm. 

{keywords}
Thành Long là nghệ sĩ cấp quốc gia của Trung Quốc. Ông được khán giả và nhiều nghệ sĩ nể trọng nhờ thành tựu sự nghiệp vươn tầm quốc tế. 

Thành Long là ngôi sao võ thuật nổi tiếng của Hong Kong (Trung Quốc). Ông ghi dấu ấn trên màn ảnh với loạt phim Túy quyền, Tiểu quyền quái chiêu, Xà hình điêu thủ… Năm 1995, tên tuổi của ngôi sao tỏa sáng ở thị trường Hollywood nhờ bộ phim Đại náo phố Bronx. Sau đó, ông bám trụ tại kinh đô điện ảnh với một số thương hiệu hài - hành động như Giờ cao điểm, Trưa Thượng Hải...

Trong sự nghiệp diễn xuất hơn 40 năm, Thành Long đóng hơn 100 phim điện ảnh, trong đó nhiều tác phẩm do ông viết kịch bản, đạo diễn, giám đốc sản xuất kiêm chỉ đạo võ thuật. Năm 2016, ông được trao tượng vàng Oscar hạng mục "Thành tựu trọn đời".

Ở tuổi ngoài 60, Thành Long vẫn tự mình biểu diễn những cảnh nguy hiểm. Nam diễn viên luôn từ chối việc nhờ người đóng thế vì muốn đảm bảo các cảnh quay diễn ra chân thực. "Tôi gần như có thể bị đông lạnh, bị bỏng hoặc chết ngạt nếu không cẩn thận trong những cảnh đánh nhau, tôi có thể sẽ phải ngồi xe lăn trong suốt quãng đời còn lại của mình", ông nói.

Video đạt 200 triệu lượt xem của Thành Long

Thúy Ngọc

Con trai Thành Long bị chỉ trích vì tiêu hoang từ tiền của bố

Con trai Thành Long bị chỉ trích vì tiêu hoang từ tiền của bố

Phùng Tổ Danh sống xa hoa, hoang phí nhờ tài sản khổng lồ của bố Thành Long. Nhiều người chỉ trích anh "vô dụng", "đứa con phá sản" dù đã gần 40 tuổi.