Thành Long khuyên mọi người đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên để bảo vệ mình 

Thành Long vừa gửi đi thông điệp quan trọng tới các fan trên toàn thế giới liên quan đến virus corona. Ngôi sao 65 tuổi đăng đoạn video trên Twitter ngày 3/4 để chia sẻ cách để bảo vệ bản thân khỏi đại dịch.

"Tôi biết đây là giai đoạn khó khăn với tất cả mọi người. Chúng ta đều đang phải đối mặt với 1 vấn đề giống nhau: virus corona. Việc bạn ở nhà với gia đình và tuân thủ quy định của chính quyền là rất quan trọng. Nếu phải ra ngoài thì xin hãy nhớ đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên. Bảo vệ bạn là bảo vệ gia đình bạn. Hãy an toàn và mạnh mẽ vượt qua dịch bệnh. Tôi tin là chúng ta sẽ có tương lai tươi sáng ở phía trước. Xin cảm ơn", Thành Long nói. 

{keywords}
Thành Long tin tưởng một ngày không xa thế giới sẽ chiến thắng đại dịch. 

Thông điệp tích cực của Thành Long đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của các fan trên toàn thế giới. Trước đó Thành Long cũng đã thông báo thưởng 197.000 USD (khoảng 4,5 tỷ đồng) cho người đầu tiên tìm ra thuốc trị virus corona. "Bất kể tổ chức hay cá nhân phát triển được loại thuốc đặc trị này, tôi đều muốn cảm ơn họ bằng 1 triệu NDT", anh viết.

Cùng với Thành Long, hàng loạt ngôi sao hạng A của Hollywood như Sean Penn, Julia Roberts... cũng đã bắt đầu đeo khẩu trang và găng tay khi ra đường cho thấy tầm quan trọng của chiếc khẩu trang trong việc ngăn ngừa đại dịch khi Covid-19 đang càn quét nước Mỹ với số ca nhiễm và tử vong tăng cao mỗi ngày.

Mỹ Anh 

'Diễn viên giàu nhất thế giới' gây sốt với clip dạy con gái rửa tay

'Diễn viên giàu nhất thế giới' gây sốt với clip dạy con gái rửa tay

Clip The Rock vừa hát vừa hướng dẫn con gái rửa tay trong phòng tắm thu hút 13 triệu lượt xem, hơn 3 triệu lượt thích và 43 nghìn bình luận sau vài giờ đăng tải.