Cảnh hôn nhau của Thanh Hằng, Chi Pu trong Chị chị em em:

Chị chị em em” là dự án điện ảnh của Kathy Uyên trong vai trò đạo diễn. Phim có sự góp mặt của những tên tuổi đình đám hiện nay như Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh. Theo giới thiệu, "Chị chị em em" xoay quanh màn giật chồng đàn chị Thiên Kim (Thanh Hằng) của tiểu tam Nhi (Chi Pu).

Sáng 28/11, Thanh Hằng chủ động tung đoạn clip cận mặt cảnh hôn với Chi Pu trong phim với thời lượng gần 1 phút. Clip này cho thấy rõ nét hơn teaser, trailer trước đây, hé lộ phân cảnh thân mật của Thanh Hằng và Chi Pu, khiến người xem không khỏi tò mò về mối quan hệ thật sự của cả 2 và cảnh nóng trong phim.

Trong phim, Chi Pu không chỉ có cảnh nóng và cảnh bạo lực với Thanh Hằng mà còn với người chồng của chị gái kết nghĩa - Lãnh Thanh. Điều này cho thấy câu chuyện phim không chỉ xoay quanh hành trình giật chồng mà còn nhiều uẩn khúc phía sau.

{keywords}
Thanh Hằng, Chi Pu hôn nhau đắm đuối trong Chị chị em em.

Trả lời với VietNamNet trong một bài phỏng vấn gần đây về vai diễn mới, Thanh Hằng cho biết luôn đi tìm sự mới lạ và thích cảm giác gây bất ngờ cho người khác. "Với dự án phim điện ảnh lần này tôi tin rằng mọi người sẽ bàng hoàng, để lại dư chấn rất cao và cũng từ đây những lời đồn đoán về tôi ngày càng lớn"- siêu mẫu nói.

Về vai diễn của mình, Chi Pu từng chia sẻ: "“Đằng sau vẻ ngoài hiền lành, nhút nhát của cô ấy là sự táo bạo, điên loạn. Sự táo bạo, chủ động ấy thể hiện ở những cảnh nóng với cả Thanh Hằng và Lãnh Thanh. Tôi thích nhân vật của mình, nhưng đó cũng là nhân vật khó nhất mà tôi từng thể hiện". Cô khẳng định "Đây chắc chắn là nhân vật “con giáp thứ 13” đặc biệt nhất đối với tôi”.

'Chị chị em em' dự kiến ra mắt ngày 20/12/2019.

Bảo Châu

'Chị chị em em' tung ảnh nóng bỏng của Thanh Hằng - Chi Pu

'Chị chị em em' tung ảnh nóng bỏng của Thanh Hằng - Chi Pu

Hai nữ diễn viên không chỉ có các cảnh nóng táo bạo trong phim "Chị chị em em" mà còn thực hiện bộ ảnh gợi cảm cùng nhau.