{keywords}
MC Thu Hoài thắng giải 500 triệu khi đăng quang Trời sinh 1 cặp 2020. 

Trong phim "Nhà trọ Balanha", Vũ Thu Hoài đóng vai Mai. Nói dối bố cô bị ung thư giai đoạn cuối cần tiền chữa bệnh, Mai đã lừa Nhân (Trần Nghĩa) về quê bán đất để lấy 500 triệu đồng rồi mất hút. Tập gần đây Mai đã gửi trả Nhân trước 50 triệu và hứa sẽ cố gắng trả Nhân nốt số tiền còn lại. 

Cũng trong thời gian phát sóng phim "Nhà trọ Balanha", Thu Hoài tham gia gameshow Trời sinh một cặp và nhiều người nói vui rằng Mai mượn tiền của Nhân thực chất là để đầu tư đi thi. Tối 25/4, Thu Hoài đăng quang quán quân Trời sinh một cặp và nhận giải thưởng 500 triệu đồng, bằng đúng số tiền mà Mai đã lừa Nhân trong phim. 

{keywords}
Mai đến tận nhà trọ Balanha trả nợ cho Nhân. 

Ngay khi Thu Hoài thông báo trên trang cá nhân về giải thưởng nữ diễn viên đã giành được, rất nhiều người hâm mộ đã chúc mừng cô kèm những bình luận vô cùng hài hước: Có tiền trả Nhân rồi; Thế là có đủ tiền trả nợ cho Nhân nhà trọ Balanha rồi.... Diễn viên Trần Nghĩa cũng bình luận bên dưới dòng trạng thái của Thu Hoài: "Có tiền trả rồi". Nữ diễn viên đáp: "Mai nhé".

Và đúng như lời hứa, một ngày sau khi đăng quang Thu Hoài đã đăng tấm hình Mai đến gặp Nhân ở bối cảnh nhà trọ Balanha để trao tấm biển quán quân 500 triệu đồng mà cô vừa nhận được. Kèm với đó, nữ diễn viên hài hước viết: "Lỡ trót lừa Nhân 500 triệu thôi mà phải cố gắng đi thi rinh giải Quán quân trả nợ. Mai đã trả tiền cho Nhân rồi, các bạn đừng đòi nữa".

{keywords}
Trần Nghĩa và Thu Hoài trong phim 'Nhà trọ Balanha'. 

Tuy nhiên diễn viên Trần Nghĩa vẫn không buông tha cho Thu Hoài: "Đợi tiền mặt nhé, tấm bảng này có vài trăm nghìn làm giả được hết". Còn các fan hài hước bình luận: Thế mà trả thật kìa; Chị rất là sòng phẳng nhé; Chờ tập sau xem thế nào mới tin được.... Hiện 'Nhà trọ Balanha' vẫn đang phát sóng trên VTV3 vào thứ 4,5,6 hàng tuần. 

Mỹ Anh

MC Thu Hoài lên ngôi quán quân 'Trời sinh một cặp'

MC Thu Hoài lên ngôi quán quân 'Trời sinh một cặp'

Sau hơn 10 tuần diễn ra, “Trời sinh một cặp” mùa 4 vừa diễn ra đêm chung kết với chiến thắng thuộc về MC Thu Hoài đội Dương Hoàng Yến.