{keywords}
Trang Minh Báo đưa tin, Thái Trác Nghiên góp mặt trong dự án điện ảnh 'Phi phân thục nữ' dự kiến phát hành vào đầu tháng 4 sắp tới. Bộ phim dù chưa được công chiếu đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng bởi nội dung thiên về tình dục, cùng những cảnh nóng, khoe thân táo bạo.

 

{keywords}
Trong phim, nữ ca sĩ vào vai nữ chính Tiểu Mẫn – một cô gái cùng chồng kết hôn 4 năm nhưng chưa một lần “động phòng”. Cả hai đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân vì đời sống tình dục không như ý muốn.

 

{keywords}
Nhân vật Tiểu Mẫn sau đó gặp được một chàng trai đầu bếp Gia Hào (Ngô Khang Nhân đóng) khiến cô nàng có những rung động cả về tình cảm lẫn nhục dục. Theo đạo diễn bộ phim, nhân vật chính và cốt truyện được lấy nguyên mẫu từ người bạn thân của bà. Trước khi bộ phim bấm máy, Thái Trác Nghiên đã gặp gỡ và trao đổi cùng người này ngoài đời để hoàn thiện vai diễn.

 

{keywords}
Góp mặt trong 'Phi phân thục nữ' được xem là kế hoạch nghệ thuật đầy táo bạo của nữ ca sĩ người Hong Kong. Bên cạnh những cảnh hôn môi, va chạm thể xác cùng bạn diễn, cô còn thực hiện cảnh thủ dâm trong bồn tắm. Những nội dung này được chiếu trên đoạn trailer vấp phải phản ứng gay gắt vì vấn đề “thuần phong mỹ tục”.

 

{keywords}
Theo Thái Trác Nghiên, cô hoàn toàn thoải mái khi thực hiện những cảnh nude trong phim. Ngôi sao người Hong Kong cũng cho rằng cô không cảm thấy mình đã phải "hy sinh" khi đóng những cảnh nude.

 

{keywords}
Nữ diễn viên được đạo diễn và ekip khen ngợi về tinh thần làm việc chuyên nghiệp, hết mình vì vai viễn. Cô đã dành phần lớn thời gian sau quay phim để tập gym để đảm bảo cơ thể gợi cảm dẻo dai, gợi cảm nhằm thể hiện tốt những phân đoạn múa cột trên phim.

 

{keywords}
Thái Trác Nghiên trong phim có nhiều cảnh nóng bỏng tay đôi cùng diễn viên Ngô Khang Nhân. Khi được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ với bạn diễn, cô cười nói: “"Chúng tôi phải liên tục ngừng quay phim để anh ấy có thể lau mồ hôi".

 

{keywords}
Thái Trác Nghiên cũng nói vai diễn của cô trong phim giống cô một điểm ở ngoài đời là cả hai đều trải qua đổ vỡ hôn nhân. Tuy nhiên giờ đây, cô không còn bốc đồng như khi còn trẻ, cô sẽ suy nghĩ kỹ trước khi bước vào đời sống hôn nhân một lần nữa. Sự thể hiện vượt bậc với vai diễn này cũng giúp cô nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn điện ảnh. Theo Sina, Thái Trác Nghiên được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc của giải thưởng điện ảnh Hong Kong Kim Tượng với vai diễn trong phim.

Tuấn Chiêu

Phim nhiều cảnh nóng nhất chính thức quay trở lại màn ảnh

Phim nhiều cảnh nóng nhất chính thức quay trở lại màn ảnh

Sau bao ngày chờ đợi, Game of Thrones mùa 8 đã tung ra trailer chính thức hé lộ thêm nhiều chi tiết đáng giá.