Trailer 'Angry birds 2':

Với những khán giả đã từng yêu thích những chú chim giận dữ trong Angry birds phần một, hẳn sẽ không quên màn hóa thân lồng tiếng nhập tâm của diễn viên Thái Hòa trong vai Red.

Chính vì vậy, khi phần thứ hai ra mắt, rất nhiều khán giả đã trông đợi chất giọng hài hước của anh tiếp tục xuất hiện trong phim. Không phụ lòng khán giả trông đợi, trong lần trở lại này, anh cũng chia sẻ sự hào hứng khi lại một lần nữa được lồng tiếng cho nhân vật Red của Angry birds 2.

{keywords}
Gia đình Thái Hòa trên thảm đỏ "Angry birds" phần đầu năm 2015.

Diễn viên Thái Hòa chia sẻ: "Quyết định trở lại với Red lần này cũng có một phần là lý do cá nhân. Nemo, con trai của tôi, là một fan nhí khá cuồng nhiệt của Angry birds, không chỉ trò chơi mà cả bản hoạt hình. Tôi tin Nemo hẳn sẽ thấy rất vui mừng khi thấy giọng của bố trong rạp, lồng tiếng cho nhân vật yêu thích. Đây cũng coi như một món quà nhỏ mà tôi gửi tặng con trai mình”.

Sở hữu giọng nói trầm ấm nhưng không kém phần hài hước, diễn viên Thái Hòa có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để lồng tiếng cho nhân vật Red nóng nảy, lúc nào cũng cau có nhưng lại tràn đầy tình yêu thương với những người xung quanh.

Được biết đến với danh hiệu “ông vua phòng vé của màn ảnh Việt” qua những kỷ lục doanh thu với các bộ phim đình đám như: Để mai tính phần 1 và 2, Long ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ, Tèo em, Quả tim máu, Chàng vợ của em,…Thái Hòa hứa hẹn sẽ mang cái duyên phòng vé của mình đến cho Angry birds 2.

So với phần đầu tiên, phần tiếp theo này đã mở rộng rất nhiều về nội dung cũng như các tuyến nhân vật, giúp khán giả có một cái nhìn đa dạng hơn về thế giới của những chú chim giận dữ. Câu chuyện trong phần mới này cũng ý nghĩa và cảm động, rất phù hợp để cả gia đình cùng nhau ra rạp và thưởng thức.

{keywords}
Phần hai hứa hẹn mang đến câu chuyện vui nhộn và hấp dẫn hơn.

Angry birds 2 là phần tiếp theo của loạt phim hoạt hình đình đám chuyển thể từ tựa game cùng tên của Rovio Entertainment, được sản xuất bởi John Cohen và đạo diễn Thurop Van Orman. Tiếp nối sự thành công của phần đầu tiên ra mắt năm 2016, phần hai vẫn chẳng ngại phô diễn những cảnh hài hước đầy duyên dáng, cộp mác nhà chim giận giữ.

Angry bird 2 có suất chiếu sớm tại các rạp trên toàn quốc hai ngày 17-18/8/2019 và khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 23/8/2019.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Hưng Nguyễn

Việt Hương, Nam Thư phát hoảng vì Mạc Văn Khoa bị xoay khớp tay

Việt Hương, Nam Thư phát hoảng vì Mạc Văn Khoa bị xoay khớp tay

 - Mạc Văn Khoa sửng sốt khi bị xoay khớp tay trong màn biểu diễn tại chương trình 'Người bí ẩn'.