{keywords}
Ngọc Quỳnh trong vai Thái 'Hoa hồng trên ngực trái'. 

Kể từ thời điểm lên sóng, Thái luôn là nhân vật nhận nhiều gạch đá nhất trong "Hoa hồng trên ngực trái". Nhân vật này cũng nhận không ít bình luận tiêu cực của khán giả. Tuy vậy, diễn viên Ngọc Quỳnh có cách đối phó với dư luận rất riêng. 

"Ở nhà tôi phải luyện khí công, khán giả chửi bao nhiêu tôi nạp vào đầu rồi nén xuống đan điền. Mạng xã hội này người ta chửi bới là việc của người ta, họ chửi nhưng có biết mình là ai đâu. Còn Ngọc Quỳnh lên mạng xã hội tuyên bố rất hùng hồn là rất thèm khát được khán giả chửi, mắng, thậm chí là đánh nếu có sức khoẻ. Ai có sức khoẻ thì đánh tôi đi, không đánh được thì cẩn thận tôi đánh lại. Còn ai chửi thì cứ chửi đi, không chửi được thì tôi chửi lại. Tôi rất đàng hoàng trong việc đó".

{keywords}
 
{keywords}
 Bản thân Ngọc Quỳnh cũng không ít lần xỉ vả nhân vật mình đóng. 

 

Nam diễn viên chia sẻ bản thân anh cũng nhiều lần chửi Thái, chinh anh cũng nhiều lần lên facebook mắng nhân vật mình đóng không ra gì khiến nhiều khán giả thắc mắc. Tuy nhiên Ngọc Quỳnh chỉ trả lời: "Tất cả chửi Thái thì anh cũng chửi. Nhưng có người chửi Ngọc Quỳnh thì Ngọc Quỳnh chửi lại, đơn giản thế thôi.

Tôi quan niệm diễn viên đều không có tội. Chúng tôi lao động cực kỳ vất vả, cật lực. Với Hồng Diễm và tất cả mọi người 5 tháng quay phim còn có ngày nghỉ nhưng với Ngọc Quỳnh kết hợp cả việc nhà hát, đi 2 chuyến công tác mất hơn 1 tháng xong về là quay từ sáng đến tối. Đó là cái diễn viên cố gắng lao động cống hiến, chẳng lẽ suốt ngày nóng mắt lên vì mạng xã hội người ta chửi mình nhưng rồi cũng quen. Dần dần minh nghĩ rằng kịch bản viết theo hướng nào đó mình sẽ tái ngộ ở một trường hợp khác đỡ bị chửi hơn vì giờ khán giả đã thương Thái hơn. Rất nhiều người, một nửa muốn Khuê về với Bảo, một nửa muốn Khuê về với Thái", Ngọc Quỳnh tự hào nói về vai Thái. 

{keywords}
Nam diễn viên sinh năm 1980 bình thản đón nhận những bình luận tiêu cực của khán giả cho vai Thái. 

Ngọc Quỳnh chia sẻ với VietnamNet về vai diễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau 6 năm vắng bóng: "Thực sự nghề diễn là cái duyên. Cố gắng của diễn viên thì là điều ai cũng thấy. Nhưng tổ nghề cho lộc ai thì người đó mới được hưởng. Và Quỳnh nghĩ rằng với một bộ phim hay, với những cá nhân tốt thì cũng phải nói đến sức sáng tạo của cả một tập thể. Vì 1 người không làm ra được cả bộ phim nên với Quỳnh thì khán giả mới là người công tâm để đánh giá. Chứ bản thân Quỳnh thì mình chỉ biết ấn tượng nhất là phim Hoa hồng trên ngực trái có cả một ekip chuyên nghiệp và đã dành hết tâm huyết cho mục đích cao cả nhất là có một sản phẩm để khán giả thưởng thức với nhiều cung bậc cảm xúc nhất". 

Nam diễn viên 39 tuổi cũng thừa nhận với anh, sau 20 năm đóng phim, Thái là vai diễn mà anh được khán giả và các bạn diễn đánh giá khá tốt. Điều này cũng thúc đẩy Ngọc Quỳnh cố gắng nhiều hơn để không phụ lòng khán giả như những phim trước. "Quỳnh đóng phim được tròn 20 năm. Phim đầu tiên là cuối 1999 khi Quỳnh là sinh viên năm thứ nhất. Và Thái cũng là sự trở lại mà Quỳnh đã đặt rất nhiều sức lực và tâm huyết. Vì sau thời gian dài không làm nên Quỳnh nghĩ nếu không tạo được ấn tượng với khán giả nữa thì chắc Quỳnh không có cơ hội đứng vững ở mảng phim truyền hình", Ngọc Quỳnh nói. 

 Mỹ Anh 

Khang 'Hoa hồng trên ngực trái' tiết lộ quan hệ đặc biệt với San

Khang 'Hoa hồng trên ngực trái' tiết lộ quan hệ đặc biệt với San

Lần đầu hợp tác nhưng Trọng Nhân và Diệu Hương rất ăn ý khi đóng cặp. Không những thế, họ còn trở thành bạn bè thân thiết ở đời thực. Nam diễn viên cho biết, anh và đàn chị rất quý nhau.