TENET đang là bom tấn được mong chờ nhất 2020. Phim được đầu tư hơn 200 triệu USD, là tác phẩm sở hữu ngân sách lớn nhất từ đầu năm 2020 tới nay. TENET được ghi hình tại 7 quốc gia khác nhau, bao gồm Đan Mạch, Estonia, Ấn Độ, Ý, Nauy, Anh và Mỹ. Không những thế, Nolan luôn là người trung thành với những trải nghiệm “thật”. 

Thay vì đổ tiền vào kỹ xảo, Christopher Nolan cùng đội ngũ của mình tìm mọi cách để diễn viên có cảm nhận chân thật nhất về bối cảnh, đồng thời cũng là để mang tới cho khán giả trải nghiệm tuyệt vời nhất.

{keywords}
Phân cảnh va chạm thật trong phim. 

Trong TENET sắp ra mắt, Christopher Nolan mạnh tay chi tiền dàn dựng một vụ va chạm bằng máy bay Boeing 747 thật, đâm vào một tòa nhà thật để tạo ra một đại cảnh cháy nổ hoành tráng. Christopher Nolan cho biết việc dàn dựng một vụ va chạm thật còn dễ dàng hơn làm kỹ xảo. TENET có chưa đến 300 cảnh phải xử lý kỹ xảo, thậm chí còn ít hơn một bộ phim tình cảm. 

TENET được quay trên định dạng 70mm và IMAX - dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam với định dạng 2D và IMAX 2D từ 28/8/2020. Trước đó từ 21/8, khán giả Việt Nam sẽ một lần nữa được trải nghiệm bom tấn hành động INCEPTION là một đoạn phim ngắn về bom tấn sắp sửa ra mắt TENET cùng lời chào của đạo diễn Christopher Nolan cũng sẽ được hé lộ với khán giả.  

Mỹ Anh

Bom tấn Hollywood được mong đợi nhất Hè 2020 sắp ra rạp

Bom tấn Hollywood được mong đợi nhất Hè 2020 sắp ra rạp

Warner Bros. vừa đưa ra thông báo chính thức về ngày khởi chiếu cho bom tấn TENET tại các thị trường bên ngoài Bắc Mỹ, trong đó có Việt Nam.