NSND Hoàng Dũng trong trích đoạn tập 37 phim 'Trở về giữa yêu thương'

NSND Hoàng Dũng qua đời ngày 14/2 sau thời gian ngắn chống chọi với bạo bệnh. Ông nhập viện khi đang quay dở dang vai ông Phương trong phim Trở về giữa yêu thương. Tập 37, cũng là tập cuối cùng có sự góp mặt của NSND Hoàng Dũng đã lên sóng VTV tối 22/2, vài ngày sau tang lễ của cố nghệ sĩ khiến nhiều người xót xa và không kìm nén được cảm xúc. 

Tập 37 phim Trở về giữa yêu thương dài hơn thường lệ, kéo dài tới 45 phút trong khi thông thường mỗi tập phim chỉ dài chưa đầy 30 phút. Ai cũng hiểu đây là tập phim cuối cùng có sự xuất hiện của NSND Hoàng Dũng, khép lại hành trình trên màn ảnh của ông nên càng muốn nán lại xem đến tận phút cuối cùng. 

{keywords}
NSND Hoàng Dũng trong tập phim cuối cùng. 

Có thể nói đây là một trong những tập phim xúc động nhất, cũng là tập phim nhiều cảm xúc nhất Trở về giữa yêu thương. Tập phim đã được VFC biên tập lại sau khi NSND Hoàng Dũng qua đời, "tua" lại nhiều cảnh phim đắt giá của ông và dành hơn 100 giây cuối cùng để tri ân cố nghệ sĩ với những khoảnh khắc đáng nhớ trên màn ảnh trong vai diễn cuối cùng của người nghệ sĩ nhân dân. 

Hầu hết thành viên đoàn làm phim đều chia sẻ sự xúc động khi phải vĩnh viễn chia tay người nghệ sĩ ấy trên phim trường lẫn màn ảnh khi những buổi quay vẫn còn dang dở. Đạo diễn Trở về giữa yêu thương Trịnh Lê Phong sáng 23/2 chia sẻ bức ảnh chụp NSND Hoàng Dũng trong phim kèm lời chia sẻ: "Lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng làm việc với NSND Hoàng Dũng! Đoàn phim nhớ Anh rất nhiều!". Diễn viên Việt Hoa (vai Yến - con dâu của NSND Hoàng Dũng trên phim) viết: "Người dừng chân nơi con tim bình yên... Ngắm thế gian với nụ cười. Tạm biệt bố! Bố Phương NSND Hoàng Dũng".

{keywords}
NSND Hoàng Dũng đã trở về giữa yêu thương. 

Diễn viên Bảo Thanh chia sẻ: "Tập phim cuối cùng của người nghệ sĩ tài hoa và nụ cười ấm áp này sẽ được lưu giữ mãi trong ký ức của chúng ta". Còn Thu Quỳnh viết: "Hôm nay chúng con chia tay Ba! Phần 1 của bộ phim Trở về giữa yêu thương kết thúc ở tập 37, phát sóng vào thứ 2 (22/2). Ở phần 2 của phim Trở về giữa yêu thương, NSND Trung Anh sẽ đóng nối tiếp vai ông Phương của NSND Hoàng Dũng từng đảm nhận. Bố của con, Trung Anh! Con yêu Bố, Bố thật tuyệt vời! Chúng tôi mong rằng khán giả sẽ dành yêu thương cho trái tim của những nghệ sĩ chúng tôi dành cho nhau! Bố tôi, Ba tôi - 2 nghệ sĩ thật sự tuyệt vời!". 

Nhiều nghệ sĩ chia sẻ sự xúc động mạnh khi phải xem những thước phim cuối đời của NSND Hoàng Dũng. Không ít khán giả cũng bày tỏ rằng họ đã khóc khi xem tập phim cuối cùng của cố nghệ sĩ. 

{keywords}
Thước phim tri ân NSND Hoàng Dũng ở cuối phần 1 phim 'Trở về giữa yêu thương'. 

Xem phim mà thương chú; Phim cuối cùng chú đóng thật, tên của bộ phim cũng thật là ý nghĩa. Chú trở về với đất mẹ đầy yêu thương và tiếc nuối của bao khán giả. Vĩnh biệt nghệ sĩ tài hoa của điện ảnh Việt Nam! Hôm nay xem hết phim, toàn bộ kết là hình ảnh của bố Phương mà khóc luôn...; 

Vĩnh biệt nghệ sĩ tài hoa, người đã cống hiến nghệ thuật cho đến phút cuối cùng; Thương chú! trong phim này thật sự chú đã ốm rồi nhìn sắc mặt xuống nhưng chú vẫn cố gắng cho khán giả những tập phim rất hay và ý nghĩa với nét diễn rất chuyên nghiệp và tuyệt vời. Mong chú yên nghỉ nhé khán giả luôn nhớ về chú... là những bình luận của khán giả sau khi xem tập cuối.... 

Từ 23/2, 33 tập phim của phần 2 Trở về giữa yêu thương sẽ lên sóng VTV1. NSND Trung Anh - ông bố quốc dân trong Về nhà đi con sẽ thay thế NSND Hoàng Dũng tiếp tục đảm nhiệm vai ông Phương. 

Đoạn phim tri ân cố NSND Hoàng Dũng cuối phim 'Trở về giữa yêu thương'

Mỹ Anh 

Vai diễn cuối nhiều nỗi buồn của NSND Hoàng Dũng khiến khán giả xót xa

Vai diễn cuối nhiều nỗi buồn của NSND Hoàng Dũng khiến khán giả xót xa

Nhiều khán giả chia sẻ họ đã khóc khi xem NSND Hoàng Dũng vào vai ông Phương trong 'Trở về giữa yêu thương'.