{keywords}
Nhân vật Mệ nội lắm chiêu là người phụ nữ lớn tuổi nhất của Lê Gia với gương mặt được “tiêm filler định kỳ” căng mịn như gái 18 tuổi, là bà nội của chàng Jack (Lê Xuân Tiền đóng), mẹ chồng của Thái Tuyết Mai (NSND Lê Khanh).
{keywords}
Trong phim Gái già lắm chiêu 3, nhân vật Mệ nội lắm chiêu của NSND Hồng Vân luôn xuất hiện trong tạo hình nhí nhảnh, yêu đời, khác hẳn hình ảnh người phụ nữ xứ Huế quen thuộc. Là “gái già” lớn tuổi nhất trong Lê Gia, Mệ nội lắm chiêu do NSND Hồng Vân đóng hứa hẹn là nhân vật kịch tính cùng với "cuộc chiến" của NSND Lê Khanh và Ninh Dương Lan Ngọc.
{keywords}
Bên cạnh Hội chăn chuối hài hước, quậy tưng bừng trong các phần trước, sự kết hợp thêm Mệ nội do NSND Hồng Vân đóng trong phần 3 là vai phụ tô điểm thêm cho những tình huống giải trí trong phim và khắc họa rõ hơn tính cách các vai chính.
{keywords}
Điểm đáng chú ý của nhân vật Mệ nội là mái tóc bạc được cắt theo style Pop-Art thời thượng. Bà ăn mặc sặc sỡ, phối đồ rất thời trang, hài hòa cùng rất nhiều phụ kiện, đồ hiệu từ đầu tới chân. Hình ảnh quen thuộc của Mệ nội là luôn đội khăn đội đầu turban cầu kỳ, ra dáng các quý bà thượng lưu phương Tây.
{keywords}
Sự sành điệu, trẻ trung của Mệ nội lắm chiêu còn thể hiện qua phong cách trang trí căn phòng riêng của mình. Dù trên nền kiến trúc phương Đông nhưng từ phòng ngủ đến phòng thay đồ riêng của mình bà đều trang trí bằng những vật dụng theo tông màu hồng trẻ trung, thời trang nhưng rất sang chảnh, giàu có.
{keywords}
Tuy lớn tuổi nhưng tính cách của Mệ nội lắm chiêu trong Gái già lắm chiêu 3 rất hiện đại, cởi mở và tâm lý. Bà mê xài đồ công nghệ, xu hướng thời trang và đặc biệt là rất mê tiêm filler vì ám ảnh muốn giữ làn da căng bóng như gái 18 tuổi.
{keywords}
NSND Hồng Vân tiết lộ: “Điều thú vị nhất mà tôi thích ở vai diễn đặc biệt lần đầu tiên được thể hiện trên màn ảnh đó là đây không phải là Mệ nội bình thường mà đây là một Mệ nội đúng chất là một bà già giàu có thượng lưu: thời trang, hàng hiệu. Đặc biệt đây một Mệ nội mê tiêm tiêm filler định kỳ để giữ vẻ đẹp thiếu nữ của mình nên luôn thời trang, trẻ trung, căng tràn sức sống. Là một người trái ngược hẳn những quy chuẩn về hình ảnh Mệ nội xứ Huế chua ngoa, khó tính. Mụ Mệ nội lắm chiêu của tôi là người hướng ngoại, hiện đại, luôn mang lại sự bất ngờ với những chiêu trò cười ra nước mắt!”.
{keywords}
Sau Cô Ba Sài Gòn, đây là lần Lan Ngọc mới có dịp tái ngộ cùng nữ diễn viên kỳ cựu. 

Ngọc Hân

Lại Văn Sâm nghẹn ngào kể chuyện thoát chết trong gang tấc

Lại Văn Sâm nghẹn ngào kể chuyện thoát chết trong gang tấc

- Nhà báo Lại Văn Sâm và NSND Hồng Vân lần đầu kể về ký ức thoát chết trong gang tấc và quãng thời gian đau thương thời chiến tranh.