Các fan tại Việt Nam có cơ hội xem trước The Secret Life Of Pets (Đẳng Cấp Thú Cưng) trước khán giả thế giới 12 ngày.

{keywords}

Đẳng Cấp Thú Cưng là dự án điện ảnh mới nhất của xưởng hoạt hình Illumination và hãng Universal năm nay, sau thành công vang dội từ loạt phim Despicable Me Minions. Trailer đầu tiên của Đẳng Cấp Thú Cưng ra mắt cách đây hơn nửa năm đã lập tức tạo nên cơn sốt và thu về hơn 19 triệu lượt xem toàn cầu. Tại Việt Nam, đoạn trailer còn khiến nhiều người không thể nén niềm náo hức và liên tục xem lại, chia sẻ trên các mạng xã hội.

Bộ phim là câu chuyện diễn ra tại toà chung cư đông đúc nằm ngay ở khu trung tâm Manhattan sầm uất, thành phố New York, Mỹ. Một ngày bình thường ở nơi đây chỉ thực sự bắt đầu sau khi những sinh vật hai chân - con người - rời khỏi nhà để tới công sở hay trường học. Và khoảng thời gian từ 9 giờ sáng cho tới 5 giờ chiều chính là lúc để lũ thú cưng với đủ các giống loài, hình dáng và màu lông có thể hưởng thụ cuộc sống theo cách mà chúng mong muốn: tán gẫu với nhau, buôn chuyện về chủ nhân hay tập luyện thế nào để có được dáng vẻ đáng yêu nhất với hi vọng sẽ được chủ thưởng thêm chút đồ ăn vặt… Một thế giới cực kỳ vui nhộn khi chủ vắng nhà.

Đẳng Cấp Thú Cưng
đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Chris Renaud (Despicable Me – phần 1 và 2) với sự tham gia lồng tiếng của dàn sao tài năng như danh hài Kevin Hart (vai Snowball), Jenny Slate (vai Gidget), Louis CK (vai Max)... Bộ phim chính thức khởi chiếu tại các rạp ở Việt Nam từ ngày 1/7/2016, sớm hơn 1 tuần so với khu vực Bắc Mỹ.

{keywords}
Đặc biệt, trước các suất chiếu Đẳng Cấp Thú Cưng, các fan sẽ được thưởng thức phim ngắn Minions: Biệt đội làm vườn.

CJ CGV Việt Nam dành tặng độc giả báo VietNamNet 8 vé dự buổi công chiếu sớm tại 2 miền diễn ra vào sáng Chủ nhật, 26/6/2016, trước 12 ngày so với thời điểm công chiếu tại Bắc Mỹ và nhiều nước (8/7).

Để có cơ hội nhận vé, vui lòng trả lời câu hỏi sau:

Nam diễn viên Kevin Hart, người lồng tiếng cho nhân vật Snowball có mặt trong bộ phim nào đang chiếu rạp?

A. Fingding Dory
B. Central Intelligence
C. Me before You

Email trả lời xin vui lòng để tiêu đề "The Secret Life Of Pets - HN" (với độc giả tại Hà Nội) hoặc "The Secret Life Of Pets - SG"  (với độc giả tại TP.HCM), gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 24/6. Chúng tôi sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận vé vào ngày 25/6.

Ban Văn Hóa