{keywords}
Tối 12/11, bộ phim Hoa hậu giang hồ do Lương Mạnh Hải làm đạo diễn kiêm biên kịch ra mắt tại TP.HCM. Là sự kiện ra mắt tác phẩm điện ảnh đầu tay của Lương Mạnh Hải, chương trình quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong đó không thể thiếu người bạn thân thiết của anh là diễn viên Tăng Thanh Hà. Đây cũng lần hiếm hoi "ngọc nữ" của màn ảnh tham gia sự kiện giải trí.
{keywords}
Thanh Hằng xuất hiện với phong cách cá tính. Người đẹp diện chiếc áo trong suốt, hở bạo đến chúc mừng Lương Mạnh Hải. 
{keywords}
Lương Mạnh Hải và Hà Tăng duy trì quan hệ đồng nghiệp sau khi đóng chung phim Bỗng dưng muốn khóc, đây cũng là bộ phim làm nên tên tuổi của cả hai. Lương Mạnh Hải rạng rỡ khi được hai người đồng nghiệp thân thiết đến chúc mừng bộ phim đầu tay.
{keywords}
Minh Hằng khác lạ với kiểu trang điểm cá tính. Trong dự án lần này, Minh Hằng đóng vai trò nhà sản xuất. Cô cũng là người chỉ đạo và hỗ trợ diễn xuất cho các diễn viên trong phim.
{keywords}
Cặp đôi 'Tuyết nhiệt đới' Anh Thu và Lương Mạnh Hải hội ngộ bên cạnh đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Lương Mạnh Hải cũng chia sẻ Vũ Ngọc Đãng giúp đỡ cho anh rất nhiều khi thực hiện bộ phim đầu tay. Cả hai luôn giữ mối quan hệ thân thiết mặc những tin đồn tình cảm.
{keywords}
'Bà mẹ một con' Hà Anh gợi cảm đến chung vui cùng Lương Mạnh Hải.
{keywords}
Chia sẻ rằng bộ phim đã dẫn mình đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, nghệ sĩ gạo cội Hữu Châu còn dành lời khen tặng đặc biệt cho Minh Tú: “Diễn xuất của Tú rất thuyết phục và lôi kéo, khiến tôi tập trung vào từng tình tiết của phim”. Cùng chung quan điểm là nữ diễn viên Kiều Trinh. Cô cho biết bộ phim khác xa những tưởng tượng ban đầu của cô, từ những tình tiết đấu đá đến câu chuyện tình cảm gia đình, và cũng chúc mừng Minh Tú đã làm tròn vai diễn đầu tiên.
{keywords}
Trang Pháp lộng lẫy trong buổi công chiếu bộ phim.
{keywords}
 Lương Mạnh Hải cho biết anh thực sự xúc động khi đứng trên sân khấu và nhìn thấy sự có mặt của đông đủ khách mời. Anh mong mọi người sẽ yêu mến phim và các nhân vật trong phim như chính anh yêu mến họ. Còn Minh Tú lại thành thực thổ lộ rằng cô rất run còn hơn cả lúc đi thi hoa hậu bởi đây là vai diễn điện ảnh đầu của cô. Phim ra mắt từ ngày 15/11/2019.

T.N

Tăng Thanh Hà: 'Lương Mạnh Hải là thanh xuân của cuộc đời tôi'

Tăng Thanh Hà: 'Lương Mạnh Hải là thanh xuân của cuộc đời tôi'

 - Tăng Thanh Hà gửi lời chúc sinh nhật đến nam diễn viên Lương Mạnh Hải nhân ngày sinh nhật và chia sẻ anh chính là thanh xuân của cô.