Tang Thanh Ha va dan dien vien 'My nhan ke' thay doi ra sao sau 6 nam hinh anh 1 mynhan.jpg

Mỹ nhân kế là phim võ hiệp - cổ trang do Nguyễn Quang Dũng đạo diễn và viết kịch bản. Phim xoay quanh băng nhóm của Kiều Thị (Thanh Hằng) và các nữ sát thủ trá hình kiều nữ ở Đường Sơn Quán: Linh Lan (Tăng Thanh Hà), Đào Thị (Ngọc Quyên), Mai Thị (Diễm My 9X). Sau khi ra rạp, Mỹ nhân kế nhận nhiều ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình phim cũng như khán giả. Tuy nhiên, sau hơn hai tuần công chiếu, tác phẩm của đạo diễn Quang Dũng trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mùa phim Tết 2013 với con số chính thức là 52 tỷ đồng.

Tang Thanh Ha va dan dien vien 'My nhan ke' thay doi ra sao sau 6 nam hinh anh 2 thanhhang.jpg

Thanh Hằng nhận vai chính trong phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Đây là lần đầu tiên chân dài 8X thử sức với phim võ hiệp - cổ trang. Vai Kiều Thị của cô là chị cả của Đường Sơn Quán - một phụ nữ lạnh lùng, mạnh mẽ và ôm mối thù sâu nặng với đàn ông. Diễn xuất của cô trong phim bị chê dở, nhất là đài từ.Khi diễn thoại, cô mắc lỗi "nói như đọc" khiến khán giả vô cùng khó chịu khi xem phim. Giọng nói của chân dài 8Xbị chê khô khan ở những phân đoạn thể hiện tình cảm. Với những ai từng yêu mến Thanh Hằng trong Nụ hôn thần chếtthì Kiều Thị không phải là vai diễn thành công của cô.

Tang Thanh Ha va dan dien vien 'My nhan ke' thay doi ra sao sau 6 nam hinh anh 3 thanh6.jpg
Tang Thanh Ha va dan dien vien 'My nhan ke' thay doi ra sao sau 6 nam hinh anh 4 thanhang.jpg

Sau Mỹ nhân kế, Thanh Hằng vẫn bền bỉ với nghiệp diễn. Cô từng gây ấn tượng với vai Ba Trân trong Mẹ chồng (2017) và gần nhất là Thiên Kim (Chị chị em em). Ngoài ra, người đẹp còn đảm nhận vai trò giám khảo Siêu mẫu Việt Nam 2011,Vietnam's Next Top Model 2015, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019...

Tang Thanh Ha va dan dien vien 'My nhan ke' thay doi ra sao sau 6 nam hinh anh 5 tang.jpg

Tăng Thanh Hà đảm nhận vai Linh Lan trong Mỹ nhân kế. Gương mặt thanh tú và vóc dáng mảnh mai của nữ diễn viên phù hợp với tạo hình cổ trang. Tuy vậy, người đẹp sinh năm 1986 tỏ ra vụng về ở những pha hành động, võ thuật. Sau khi kết thúc bộ phim, Tăng Thanh Hà gần như rút khỏi làng giải trí Việt. Côtập trung thời gian để chăm sóc gia đình và thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con.

Tang Thanh Ha va dan dien vien 'My nhan ke' thay doi ra sao sau 6 nam hinh anh 6 ha.jpg
Tang Thanh Ha va dan dien vien 'My nhan ke' thay doi ra sao sau 6 nam hinh anh 7 htang.jpg

Sau 10 năm yêu vàkết hôn, vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễnvẫn dành cho nhau sự quan tâm và những lời nói, cử chỉ ngọt ngào. Hai người thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới, cặp đôi luôn tổ chức ăn mừng. Cuộc sống viên mãn của mỹ nhân 33 tuổi khiến khán giả ngưỡng mộ.

Tang Thanh Ha va dan dien vien 'My nhan ke' thay doi ra sao sau 6 nam hinh anh 8 mynhan_ke.jpg

Trong phim, Ngọc Quyên vào vai Đào Thị - kỹ nữ đầu tiên được tú bà Kiều Thị (Thanh Hằng) đào tạo thành sát thủ. Lối diễn tự nhiên của cô gây được cảm tình cho khán giả. Người đẹp đã lột tả thành công tính cách đỏng đảnh, ham tiền và mê trai đẹp của nhân vật.

Tang Thanh Ha va dan dien vien 'My nhan ke' thay doi ra sao sau 6 nam hinh anh 9 ngocuqyen.jpg
Tang Thanh Ha va dan dien vien 'My nhan ke' thay doi ra sao sau 6 nam hinh anh 10 ngocquyen.jpg

Năm 2014, cô kết hôn cùng bác sĩ Việt kiều Richard Le và sang Mỹ định cư.Hai vợ chồng có một bé trai 3 tuổi. Trong khoảng thời gian chung sống, Ngọc Quyên tâm sự cô và chồng thường xuyên xảy ra xích mích, tranh cãi. Vào tháng 10/2018, cô xác nhận vợ chồng ly hôn sau 4 năm gắn bó. Hồi tháng 8, người đẹpkhoe ảnh ôm bạn trai trên bờ biển. Chân dài31 tuổi đã tìm được hạnh phúc mới sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ.

Tang Thanh Ha va dan dien vien 'My nhan ke' thay doi ra sao sau 6 nam hinh anh 11 diem.jpg
Tang Thanh Ha va dan dien vien 'My nhan ke' thay doi ra sao sau 6 nam hinh anh 12 diem2.jpg

Diễm My 9X vào vai Mai Thị - kỹ nữ hồn nhiên, hiền lành của Đường Sơn Quán. Diễn xuất của cô được đánh giá tròn vai. Sau bộ phim, người đẹp góp mặt vào nhiều tác phẩm khác, có thể kể đến như Gái già lắm chiêu, Cô Ba Sài Gòn...

Tang Thanh Ha va dan dien vien 'My nhan ke' thay doi ra sao sau 6 nam hinh anh 13 diemmy.jpeg
Tang Thanh Ha va dan dien vien 'My nhan ke' thay doi ra sao sau 6 nam hinh anh 14 diemy.jpg

Diễm My ngày càng thay đổi phong cách theo hướng gợi cảm. Cô đang hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều.Hẹn hò từ cuối năm 2017 nhưng phải tới tháng 3/2018, hai người mới xác nhận quan hệ yêu đương.Diễm My 9X từng tâm sự bạn trai giúp cô trưởng thành hơn trong suy nghĩ và cuộc sống.

 
 

Theo Zing

Lương Mạnh Hải, Tăng Thanh Hà vẫn nhí nhố như thủa 'Bỗng dưng muốn khóc'

Lương Mạnh Hải, Tăng Thanh Hà vẫn nhí nhố như thủa 'Bỗng dưng muốn khóc'

 - Cặp đôi nổi tiếng một thời trong bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc” Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà đã có dịp hội ngộ với nhau tại Hà Nội sau 11 năm.