Đến hẹn lại lên, mùa hè năm nay các khán giả nhí Việt Nam lại tiếp tục đồng hành Mèo Ú Doraemon và nhóm bạn, và lần này là chuyến phiêu lưu tới Mặt Trăng trong phim hoạt hình Doraemon: Nobita Và Mặt Trăng Phiêu Lưu Ký (tên tiếng Anh: Doraemon The Movie 2019: Nobita's Chronicle of the Moon Exploration).

 Với nội dung mới mẻ, hấp dẫn, lần này khán giả sẽ theo chân nhóm bạn của Doraemon lên thám hiểm mặt trăng. Cốt truyện của Doraemon: Nobita Và Mặt Trăng Phiêu Lưu Ký dựa trên truyện cổ dân gian của người Nhật. Họ tin rằng trên cung trăng có loài thỏ sinh sống ở đó.

{keywords}
"Doraemon: Nobita Và Mặt Trăng Phiêu Lưu Ký".  

 

Phim lấy bối cảnh trên mặt trăng cùng nội dung nhấn mạnh vào tình bạn được liên kết mạnh mẽ bởi "sức mạnh của niềm tin". Bộ phim xoay quanh cuộc hành trình phiêu lưu thám hiểm Mặt Trăng của Doraemon, Nobita và những người bạn khi Nobita quyết định dùng bảo bối để tạo nên một Vương quốc loài thỏ trên cung trăng.

Cùng với Luka - học sinh mới của lớp học, nhóm bạn đã lên Mặt Trăng để tận mắt nhìn thấy vương quốc do chính mình tạo ra. Tại đây, Nobita và Doraemon đã gặp gỡ những đứa trẻ có năng lực bí ẩn "ESPALS" và họ trở thành những người bạn tốt của nhau. Tuy vậy, tất cả đều không hề mảy may nhận ra nguy hiểm rình rập từ một chiến hạm trước mặt. Vì giúp đỡ Doraemon nên ESPALS và Luka đều đã bị bắt. 

Nhân dịp khởi chiếu bộ phim "Doraemon: Nobita Và Mặt Trăng Phiêu Lưu Ký" từ 24/5, CJ CGV Việt Nam có một số quà tặng đặc biệt dành cho độc giả báo VietNamNet. Cụ thể:

{keywords}
 -       2 túi canvas

 

 

{keywords}

 3 Doraemon bông
{keywords}
10 móc điện thoại 

 

{keywords}
  2 mũ tai thỏ

Để có cơ hội nhận quà, vui lòng trả lời câu hỏi sau:

Doraemon: Nobita Và Mặt Trăng Phiêu Lưu Ký là bộ phim thứ bao nhiêu về Doraemon?

A. 38
B. 39
C. 40

Mail trả lời xin gửi về địa chỉ: congdong@vietnamnet.vn với tiêu đề: "Doraemon" kèm tên, số điện thoại, địa chỉ và món quà muốn nhận. Hạn chót nhận thư là hết ngày 26/5. BBT sẽ chọn ngẫu nhiên độc giả trả lời đúng đáp án để tặng quà.

Mai Linh

Brad Pitt và Leonardo DiCaprio kết hợp ăn ý trong phim phô bày mặt trái của Hollywood

Brad Pitt và Leonardo DiCaprio kết hợp ăn ý trong phim phô bày mặt trái của Hollywood

Hai tài tử đình đám cùng đóng vai chính trong phim 'Upon a Time in Hollywood' vừa ra mắt đình đám tại LHP Cannes.