{keywords}
Tối 14/4, lễ trao Kim Tượng lần thứ 38 đã gọi tên Tăng Mỹ Tuệ Tư cho ngôi vị ảnh hậu. Nữ diễn viên đoạt giải nhờ vai diễn xuất sắc khi hoá thân thành một gái điếm cuồng dâm trong phim 'Ba Người Chồng' (Tam Phu). 
{keywords}
Tăng Mỹ Tuệ là một gương mặt lạ lẫm với rất nhiều khán giả Việt Nam lẫn Hong kong. Tuy nhiên nhờ vai diễn quá xuất sắc, cô đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn như Châu Tấn, Tôn Lệ, Triệu Đào, Tạ Doanh Huyên để nhận giải thưởng danh giá.
{keywords}
Đoàn làm phim "Ba người chồng" xuất hiện trên thảm đỏ. Bộ phim kể về một cô gái mắc chứng cuồng dâm. Hai người đàn ông già và một chàng thanh niên trẻ cũng không thỏa mãn được cô, khiến cô phải làm nghề gái điếm. Tăng Mỹ Tuệ Tư đã có rất nhiều cảnh nhạy cảm khi thực hiện bộ phim này.
{keywords}
Trong phim "Ba người chồng", Tăng Mỹ Tuệ Tư vào vai A Muội làm nghề mại dâm không phải vì kiếm sống mà vì bản thân cô không thể sống thiếu tình dục. 

{keywords}

Tuy nhiên, số phận nghiệt ngã khiến cô bị gả bán cho hai ông già - những người không còn khả năng tình dục. Một ngày nọ, một cậu công nhân xuất hiện, đem lòng yêu cô và sẵn sàng trả tiền cho hai ông già để trở thành "người chồng" thứ ba của  A Muội. 
{keywords}
Tăng Mỹ Tuệ Tư xuất hiện trên phim với rất nhiều cảnh khỏa thân để lộ phần nhạy cảm và phải đóng các cảnh làm tình với nhiều người đàn ông.  Tuệ Tư chia sẻ cô cũng từng nghĩ chuyện mọi người sẽ nghĩ gì về mình, nhưng với quan niệm muốn làm chuyện lớn thì phải dám làm điều khác biệt, cô đã nhận vai diễn này. 
{keywords}
Tằng Mỹ Huệ Tư  sinh năm 1988. Cô đến với sự nghiệp diễn xuất từ năm 2004 với bộ phim điện ảnh 'Cố hòa viên'.
{keywords}
Dù không sở hữu nhan sắc quá xinh đẹp, tuy nhiên nữ diễn viên để lại ấn tượng với những vai diễn gai góc, cần sự nội tâm.
{keywords}
Ngoài 'Ba đời chồng', năm qua cũng là một năm thành công của nữ diễn viên khi các bộ phim mà cô tham gia đóng đều được chú ý tại các liên hoan phim như: Thời Khắc Của Sao Diêm Vương (The Pluto Moment) tham gia LHP Cannes, Đêm Tối Cuối Cùng Ở Địa Cầu (Long Day's Journey into Night) giành hàng loạt giải thưởng tại Kim Mã lần thứ 55.
{keywords}
Với giải thưởng ảnh hậu Kim Tượng, có thể nói Tăng Mỹ Tuệ Tư sau rất nhiều năm chờ đợi cuối cùng cũng gặt hái thành công.

T.N

Nữ diễn viên Hàn gây sốc khi hẹn hò nghệ sĩ đáng tuổi bố

Nữ diễn viên Hàn gây sốc khi hẹn hò nghệ sĩ đáng tuổi bố

 - Cặp đôi "đũa lệch" mới của làng giải trí Hàn chênh nhau đến 20 tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng.