Gần 2 năm sau khi "Người phán xử" ra mắt và làm mưa làm gió trên màn ảnh, "Mê Cung", bộ phim truyền hình dài 30 tập của cặp đạo diễn Khải Anh - Trọng Khôi sẽ lên sóng VTV3 từ 24/4 này. Xoay quanh đề tài cảnh sát hình sự, điều tra phá án, "Mê Cung" được kỳ vọng sẽ tiếp tục là bom tấn màn ảnh Việt.

{keywords}
Dàn diễn viên với những cái tên đình đám chính thức lộ diện. 

Theo đạo diễn Khải Anh, phim có tới 50-60 diễn viên chưa kể vô số diễn viên quần chúng. Duy dàn diễn viên chính ra mắt trong họp báo chiều 16/4 tại Hà Nội đã quy tụ hầu hết các gương mặt diễn viên hot nhất truyền hình như: Hồng Đăng, Việt Anh, Doãn Quốc Đam, Bảo Anh, Anh Đức, Công Lý, diễn viên hài Duy Nam... 

{keywords}
"Mê Cung" đánh dấu sự trở lại của series phim "Cảnh sát hình sự". 

Đặc biệt đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Hoàng Thuỳ Linh sau 12 năm kể từ "Nhật ký Vàng Anh". Nữ diễn viên cho biết cô rất hồi hộp trước sự trở lại màn ảnh này. Là diễn viên truyền hình khoá 1 cùng Hồng Đăng và Việt Anh nên với Hoàng Thuỳ Linh, trở lại với Mê Cung, với phim truyền hình giống như được trở lại nhà. 

{keywords}
Hồng Đăng cho biết chính anh cũng bị khớp khi đóng cùng Hoàng Thuỳ Linh. 

Đạo diễn Khải Anh cho biết ngay ngày quay đầu tiên Hoàng Thuỳ Linh đã khớp và chính vì ngay ngày quay đầu đã phải đóng cảnh yêu đương với Hồng Đăng nên thực tế là cô đã không diễn được và đạo diễn đã cho cả đoàn nghỉ ra về, chỉ còn Hoàng Thuỳ Linh và Hồng Đăng ngồi lại bàn bạc với nhau. Và ngay trong ngày quay thứ 2 họ đã bắt nhịp với tiến độ làm phim. Khải Anh nhận xét đứng ở góc độ đạo diễn, anh thấy Hoàng Thuỳ Linh đã diễn tốt vai Lam Anh trong "Mê Cung".

{keywords}
Hoàng Thuỳ Linh xúc động ngày trở lại với truyền hình. 

Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự lột xác của nhiều diễn viên trong đó có Công Lý trong vai ông trùm. Doãn Quốc Đam sau khi tạo dấu ấn với vai Cảnh trong "Quỳnh búp bê" trở lại màn ảnh trong vai một tên tội phạm đặc biệt với lối diễn mới lạ, gây ám ảnh cho người xem. Bản thân anh cũng nói vai diễn mới trong "Mê cung" là áp lực lớn với Doãn Quốc Đam. 

Mặc dù tới ngày 24/4 phim mới lên sóng nhưng do quy tụ dàn diễn viên "khủng" nên "Mê Cung" đã có giá quảng cáo ngất ngưởng, lên tới 160 triệu đồng cho spot 30s. 

Phim chính thức lên sóng VTV3 vào 21h thứ 4 và 5 hàng tuần, từ 24/4.  

Mai Linh 

Hoàng Thùy Linh bất ngờ trở lại đóng phim của VTV sau 12 năm

Hoàng Thùy Linh bất ngờ trở lại đóng phim của VTV sau 12 năm

Hoàng Thùy Linh đảm nhiệm vai người yêu cũ của Hồng Đăng trong bom tấn truyền hình Việt "Mê cung" lên sóng cuối tháng 4 này.