- Ở tuổi U60, Tom Cruise vẫn giữ vững phong độ về cả ngoại hình vẫn danh tiếng. Sau gần bốn thập kỷ làm nghề, anh vẫn là ngôi sao hạng A giàu có tại Hollywood.

Những ngày vừa qua, 'Mission: Impossible - Fallout' ra mắt và trở thành hiện tượng điện ảnh trên toàn cầu. Tên tuổi của Tom Cruise với tinh thần dấn thân trọn vẹn với điện ảnh một lần nữa tỏa sáng trở lại.

37 năm gắn bó với nghề diễn, tài tử 56 tuổi vẫn miệt mài cống hiến cho các vai diễn và liều mình với các pha hành động mạo hiểm trên phim.

Clip hậu trường cú nhảy thách thức tử thần của Tom Cruise 

Kinh đô điện ảnh Hollywood mỗi ngày, mỗi giờ lại có thêm nhiều tài tử, chàng thơ mới. Tom Cruise là một tên tuổi thuộc về các thập kỷ cũ, lại khiêm tốn về ngoại hình (chỉ cao 1m70). Ấy vậy mà, tên tuổi của anh chưa bao giờ hạ nhiệt trên màn bạc thế giới. 

Anh là một trong những ngôi sao giàu có nhất tại Hollywood. Từ năm 1986, anh đã hưởng mức catse 2 triệu USD cho vai diễn trong phim hành động 'Top Gun'. Theo Bankrate, hiện giờ Cruise sở hữu tài sản ước tính 550 triệu USD (gần 12,8 ngàn tỷ VNĐ).

Tom luôn có mặt trong top những nam diễn viên được trả cát sê cao nhất Hollywood nhiều năm qua theo thống kê của Forbes. Năm 2017, Tom lọt top 100 ngôi sao quyền lực nhất Hollywood với thu nhập riêng trong 12 tháng lên tới 75 triệu USD. 

{keywords}
Tom Cruise là một trong các quý ông giàu có và quyền lực nhất Hollywood

Tom Cruise nổi tiếng là ngôi sao thân thiện. Anh sẵn sàng dành cả tiếng đồng hồ đứng trên thảm đỏ ký tặng và trò chuyện cùng người hâm mộ. Vẻ điển trai trẻ "hack" tuổi càng làm anh gắn bó lâu dài hơn với nghiệp diễn. 

Đối lập với sự nghiệp điện ảnh sôi nổi, Tom Cruise của hiện giờ khá kín tiếng trong cuộc sống đời tư sau ba cuộc hôn nhân đổ vỡ và những lùm xùm quanh cuộc sống tín ngưỡng của anh. Nam diễn viên đi theo một giáo phái có tên Scientology và giữ quan hệ thân thiết với người đứng đầu giáo phái này. 

Năm 2012, nhiều nguồn tin cho rằng, Scientology buộc Tom Cruise chia tay diễn viên Katie Holmes. Trang Independent năm ngoái cho hay tài tử không gặp gỡ con gái của họ trong suốt 3 năm cũng vì giáo phái này. 

{keywords}
Tom Cruisevà Katie Holmes thuở còn mặn nồng

Gần đây nhất, Tom Cruise vướng vào tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Vanessa Kirby kém anh 26 tuổi.

Im Touch Weekly viết, Tom Cruise có ý định kết hôn với Kirby. Anh đã đề nghị nhà sản xuất của 'Mission: Impossible - Fallout' dành cho bạn gái một vai diễn. Họ có một cảnh hôn ngọt ngào trong phim này. Tuy nhiên vào đầu tháng 7, Vanessa Kirby đã lên tiếng phủ nhận tin đồn yêu đương của họ. 

{keywords}
Tom Cruise và người yêu tin đồn Vanessa Kirby trên trường quay 'Mission: Impossible - Fallout'

Nhân dịp khởi chiếu 'Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ (Mission: Impossible – Fallout), nhà phát hành CGV dành riêng cho độc giả VietNamNet các phần quà đặc biệt, gồm:

-  3 chống lưng điện thoại

-  2 bình nước

-  1 ba lô

Để có cơ hội nhận quà, vui lòng trả lời câu hỏi sau: 

1. 'Mission: Impossible – Fallout' là tập phim thứ mấy trong loạt 'Nhiệm vụ bất khả thi'?

a. 5

b. 6

c. 7

2. Tom Cruise đóng vai trò gì trong 'Mission: Impossible – Fallout'?

a. Diễn viên chính

b. Nhà sản xuất

c. Cả 2 đáp án trên 

Email trả lời xin độc giả gửi về địa chỉ: congdong@vietnamnet.vn với tiêu đề: 'Tom Cruise' kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại liên lạc cùng món quà muốn nhận. Hạn chót nhận thư là 31/7. BBT sẽ thông báo trực tiếp đến độc giả nhận quà sau ngày 1/8. 

Phong Kiều 

Cú nhảy thách thức tử thần của Tom Cruise trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'

Cú nhảy thách thức tử thần của Tom Cruise trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'

Cảnh quay gây ra chấn thương cho tài tử Tom Cruise mới đây được hé lộ chi tiết trên Facebook của anh. 

U60 Tom Cruise hành động gay cấn trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'

U60 Tom Cruise hành động gay cấn trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'

Ở tuổi 56, Tom Cruise vẫn thách thức bản thân khi tự mình thực hiện nhiều cảnh phim nguy hiểm trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'.

Tom Cruise hành động tăng cấp trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'

Tom Cruise hành động tăng cấp trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'

Với đoạn trailer đầu tiên mới ra mắt, phần 6 của 'Nhiệm vụ bất khả thi' được đánh giá là xuất sắc nhất trong cả loạt phim.