Chia sẻ với truyền thông, Lỗ Chấn Thuận cho biết ông tìm được tình yêu ở tuổi 61 bên bạn gái. Cả hai từng là bạn bè thân thiết suốt nhiều năm cho đến khi chính thức tìm hiểu nhau thời gian gần đây. 

{keywords}
Lỗ Chấn Thuận quen biết bạn gái từ trẻ. 

"Chúng tôi là người bạn tốt của nhau. Cuối năm ngoái, bạn gái đọc bài phỏng vấn của tôi trên báo. Cô ấy nói tôi chân thành, hiếu thảo với mẹ nên đã dành tình cảm cho tôi. Cả hai vì thế quyết định phát triển mối quan hệ", tài tử chia sẻ. Theo Lỗ Chấn Thuận, bạn kém ông 6 tuổi. Cả hai dự định tổ chức hôn lễ sau khi dịch bệnh được kiểm soát tốt. 

Tài tử Tiếu ngạo giang hồ nói anh tin tưởng duyên số vì cho rằng đã gặp "đúng người". Vào lần đầu thưởng thức món sủi cảo do bạn gái làm, anh cảm nhận giống y hệt mùi vị món anh thưởng thức từ người mẹ quá cố. 

Bạn gái Lỗ Chấn Thuận cũng gặp không ít áp lực khi công khai quan hệ với tài tử. Nhiều năm qua, ông bị đồn đoán là người đồng tính vì chuyên đóng vai ẻo lả, nữ tính và phong cách đời thường lòe loẹt. Tuy nhiên, bạn gái ông đã giải thích với gia đình và nhận được sự ủng hộ. 

{keywords}
Tài tử từng trải qua cú sốc tình cảm, sự nghiệp dẫn đến trầm cảm trong quá khứ. 

Lỗ Chấn Thuận sinh năm 1960, là một trong những diễn viên gạo cội của màn ảnh Hong Kong. Năm 1996, ông nổi tiếng khắp Châu Á nhờ xây dựng thành công hình tượng Đông Phương bất bại trong Tiếu ngạo giang hồ. Tài tử cũng được xem là người thể hiện trọn vẹn vai diễn phản diện, vừa ẻo lả, vừa ác độc khiến cả võ lâm e sợ. Cũng chính sự thành công của phim khiến Lỗ Chấn Thuận bị nghi ngờ về giới tính. 

Nhiều năm qua, tài tử vẫn bền bỉ với nghiệp đóng vai phụ. Một số tác phẩm phim tiêu biểu của ông như Nghĩa nặng tình thâm, Hồ sơ trinh sát, Lực lượng phản ứng, Sở Hán kiêu hùng, Thiên mệnh, Bao Thanh Thiên tái khởi phong vân, Người chuột...

Clip Lỗ Chấn Thuận trong vai Đông Phương bất bại

Thúy Ngọc

Tài tử Tiêu Ân Tuấn xác nhận ly hôn vợ sau 3 năm giấu kín

Tài tử Tiêu Ân Tuấn xác nhận ly hôn vợ sau 3 năm giấu kín

Tiêu Ân Tuấn xác nhận hôn nhân đổ vỡ sau khi bà xã anh - Lâm Thiên Ngọc có lời nói châm biếm mối quan hệ cả hai trên truyền hình.