{keywords}
Mới đây, diễn viên Hồ Quân cùng vợ Lô Phương thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 20 năm kết hôn tại Rome (Italy). Đây cũng là nơi nam diễn viên đã cầu hôn vợ khi 2 người có chuyến công tác năm 1999.
{keywords}
Hồ Quân diện áo vest lịch lãm, trong khi vợ diện bộ sare cưới trắng phong cách cổ điển. Nam diễn viên cho biết bà xã từng nhiều lần phàn nàn vì họ không có bộ ảnh cưới đúng nghĩa. Vì thế, anh đã chọn cột mốc 20 năm để thực hiện cùng cô.
{keywords}
Đôi vợ chồng mất gần một tháng để chuẩn bị cho chuyến du lịch. Buổi chụp ảnh còn có sự tham gia của 2 người con Hồ Cửu Nghê, Hồ Hạo Khang. Cả 2 tỏ ra phấn khích khi được chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của bố mẹ.
{keywords}
Gia đình 4 thành viên luôn dành cho nhau tình cảm thắm thiết. Con gái lớn của diễn viên năm nay 18 tuổi, con trai 11 tuổi. Hồ Quân luôn dạy các con trân trọng và yêu thương gia đình.
{keywords}
Cặp đôi diện phong cách quý ông, quý bà Châu Âu trong một khung ảnh. Trên phim, Hồ Quân quen thuộc với các dạng vai anh hùng hào hiệp, trượng nghĩa. Ngoài đời, anh cũng nổi tiếng là một người chồng, một người cha yêu thương vợ con.
{keywords}
Lư Phương – vợ nam diễn viên cũng từng là một nhan sắc nổi bật trong làng giải trí. Tuy nhiên, cô chấp nhận giải nghệ để lùi về sau vun vén gia đình. Khi được hỏi về người vợ gắn bó suốt 20 năm, Hồ Quân chỉ mỉm cười trả lời: "Tôi không thích tự khen vợ mình. Như vậy có khác nào bị người khác nói giả tạo".
{keywords}
Trong các cuộc bình chọn từ truyền thông và khán giả, tổ ấm của cả 2 luôn nằm trong top “những gia đình nghệ sĩ được ngưỡng mộ nhất”. Nam diễn viên 51 tuổi cũng cho rằng mái ấm gia đình là điều quan trọng, cần phải nâng niu nhất.

Tuấn Chiêu

Tài tử Tạ Hiền tái hợp bạn gái kém 49 tuổi

Tài tử Tạ Hiền tái hợp bạn gái kém 49 tuổi

– Sáng 24/12, truyền thông Hong Kong đăng tải tin tức diễn viên gạo cội Tạ Hiền vừa tái hợp bạn gái cũ kém 49 tuổi sau thời gian chia tay.