Trong lễ bấm máy phim Kẻ truy đuổi hung thủ, Lý Minh Thuận xuất hiện với ngoại hình râu, tóc bạc. Nhiều người hâm mộ nhận xét dù nam tài tử vẫn giữ vóc dáng cân đối song kiểu tóc và bộ râu khiến anh trở nên già hơn rất nhiều.

{keywords}
Lý Minh Thuận (trái) bên Châu Du Dân trong lễ bấm máy phim “Kẻ truy đuổi hung thủ” hôm 31/10.

Trong phim Kẻ truy đuổi hung thủ, Lý Minh Thuận và vai cảnh sát. Sau khi từ Singapore sang Đài Loan quay phim, nam diễn viên phải cách ly 14 ngày. Anh dự kiến ở lại trong vòng 3 tháng cho đến khi phim đóng máy.

Thời gian gần đây, Lý Minh Thuận thường xuất hiện với ngoại hình để râu, tóc bạc. Trong bộ ảnh quảng cáo đồng hồ hôm 11/10, một số người nhận xét anh có vẻ ngoài giống tài tử Ngô Tú Ba, 52 tuổi.

{keywords}
Nam diễn viên được nhận xét giống Ngô Tú Ba vì ngoại hình già nua.

Nam tài tử chia sẻ, anh tập thể dục mỗi ngày để rèn luyện sức khỏe và có hình thể cân đối. Trong một chương trình truyền hình thực tế hồi tháng 1, diễn viên 49 tuổi cho biết anh không chú trọng cách ăn mặc, miễn sao thấy thoải mái.

Lý Minh Thuận sinh năm 1971, là nam ca sĩ, diễn viên điện ảnh, MC nổi tiếng ngoài Singapore gốc Hoa. Anh được nhiều người biết đến qua vai diễn Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp (1998). Đây cũng là bộ phim se duyên cho anh và bà xã Phạm Văn Phương.

{keywords}
Tổ ấm của Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận.

Hiện tại cả Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận đều đã bước sang tuổi 49 và là đã có một nhóc tì tên Zed (5 tuổi).

Bên cạnh lịch trình bận rộn, tài tử đình đám dành thời gian còn lại bên vợ con. Nam diễn viên không ngần ngại đỡ đần việc nhà giúp vợ. Nghệ sĩ sinh năm 1971 trở thành ngôi sao gần gũi với những khoảnh khắc vui chơi, tắm rửa, cắt tóc… cho con trai như nhiều ông bố khác.

Thanh Nhàn

Diễn viên xấu nhất 'Thần điêu đại hiệp' giờ ra sao?

Diễn viên xấu nhất 'Thần điêu đại hiệp' giờ ra sao?

Bị đóng đinh với kiểu vai phản diện nên vướng nhiều phiền toái, cuộc sống của nam diễn viên xấu nhất Thần điêu đại hiệp gặp nhiều khó khăn.