Theo Sina, vua võ thuật Hồng Kim Bảo xuất hiện tại sân vận động, cổ vũ con trai tham gia giải đấu bóng đá sau hơn 2 tháng vắng bóng trước truyền thông. Nam diễn viên một tay chống gậy, một tay vịn vào con trai để tiện đi lại. Dù di chuyển khá khó khăn nhưng trước hàng ngàn người hâm mộ ở khán đài, nam diễn viên vẫn vui vẻ vẫy tay.

{keywords}
Hồng Kim Bảo di chuyển khó khăn đến sân vận động để cổ vũ con trai.

 

{keywords}
Nam tài tử vui vẻ vẫy tay với người hâm mộ.

Theo Sina, vài năm gần đây, sức khỏe của tài tử Sát phá lang không ổn định. Ông trải qua nhiều cuộc phẫu thuật vùng đầu gối, phải chữa trị bằng nhiều phương pháp khác nhau như châm cứu, bấm huyệt mỗi ngày. Bên cạnh đó, cân nặng quá khổ khiến ông gặp nhiều vấn đề về tim mạch và huyết áp.

Tuy nhiên, bệnh tật không dập tắt được đam mê diễn xuất của ông. Hồng Kim Bảo vẫn duy trì đóng phim. “Chừng nào còn cầm được chén cơm để ăn, chừng ấy tôi vẫn đóng phim. Giải nghệ ư? Chuyện này đợi lúc tôi 150 tuổi rồi hãy tính tiếp”, tài tử họ Hồng bộc bạch.

Ngoài lúc đóng phim, Hồng Kim Bảo luôn phải làm bạn với gậy và xe lăn để tiện di chuyển.

{keywords}
Hồng Kim Bảo phải di chuyển bằng xe lăn vì sức khỏe bất ổn.

Hồng Kim Bảo là tài tử trong các bộ phim gắn liền với tuổi thơ của nhiều người nên nhiều người hâm mộ lo lắng khi chứng kiến tình trạng sức khỏe của nam diễn viên: "Tuổi thơ tôi gắn liền với những thước phim võ thuật của ông qua Ngũ Phúc Tinh, Rồng bất tử. Đúng là tuổi tác, bệnh tật chẳng bỏ qua bất kỳ ai”, “Dù bệnh tật, ông luôn giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan. Chúc ông mau khỏe để tiếp tục cống hiến cho nền điện ảnh”.

{keywords}
Hồng Kim Bảo là ngôi sao gắn với tuổi thơ nhiều người.

Hồng Kim Bảo sinh ra trong một gia đình có truyền thống võ học. Ông sớm theo đuổi nghiệp diễn từ khi mới 14 tuổi. Tài tử họ Hồng ghi dấu ấn trong lòng khán giả và trở thành ngôi sao của làng giải trí qua nhiều bộ phim như: Lâm Thế Vinh (1979), Kế hoạch A (1983) hay Phi long mãnh tướng (Rồng bất tử) (1988).

Thanh Nhàn

2 đời vợ, U70 'Vua võ thuật' Hồng Kim Bảo ngày càng phát tướng

2 đời vợ, U70 'Vua võ thuật' Hồng Kim Bảo ngày càng phát tướng

Những hình ảnh gần đây của diễn viên Hồng Kim Bảo khiến khán giả lo lắng vì cân nặng thất thường của ông.