–  Apple Daily đưa tin, diễn viên Nữu Thừa Trạch mới đây bị một nhân viên nữ tố cáo với cảnh sát về việc đã tấn công tình dục cô trong suốt quá trình làm việc chung.

Cuộc sống ngoài đời trái ngược của người đàn bà đau khổ nhất màn ảnh

Việt Quang đau đớn không biết con 8 tuổi với bạn gái Nhật còn sống hay mất vì sóng thần

Loạt phim có cảnh nóng táo bạo nhất 2018

Chiều 5/12, người phụ nữ này đã cùng bạn đến đồn cảnh sát để trình báo rõ sự việc. Do tâm lý không ổn định, cô đã ủy thác để bạn mình thay mặt phát ngôn trước cảnh sát.

Bạn của người phụ nữ tố cáo cho biết sự việc xảy ra vào cuối tháng 11, trong quá trình thực hiện bộ phim "Ngựa đua". Nam diễn viên khi ấy với vai trò đạo diễn đã viện lý do tâm trạng không tốt để hủy bỏ một buổi họp. Ông đồng thời đề nghị gặp riêng nạn nhân tại một căn phòng.

{keywords}
Nữu Thừa Trạch được biết đến với diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất danh tiếng màn ảnh Hoa ngữ. Ông có mối quan hệ mật thiết với loạt sao hạng A.

 “Ban đầu ông ta chỉ trò chuyện bình thường, bạn của tôi cũng chủ quan vì nghĩ sẽ không có chuyện gì. Không lâu sau đó, ông ta liền có những hành động bất thường khi tiếp cận, ve vãn và đè cô ấy xuống cưỡng hiếp với động tác hết sức thô bạo”, người này trình bày.

Phía nạn nhân cũng đồng thời trình bày nhiều bằng chứng, giấy tờ khám bệnh từ bác sĩ cho phía cảnh sát với vùng kín bị thương nghiêm trọng, nhiều vết rách khá sâu.

Theo truyền thông Trung Quốc, ngay sau khi lấy lời khai và tiếp nhận bằng chứng tố cáo, phía cảnh sát đã tiến hành điều tra về vụ việc.

{keywords}
Hình ảnh người phụ nữ đi kèm một người bạn khi đến sở cảnh sát trình báo được một tờ báo chụp lại.

Trái với thái độ gay gắt của nữ nạn nhân, Nữu Thừa Trạch tỏ ra khá bình thản. Khi được liên hệ về vụ việc, ông cho biết hiện tại rất bận nên không thể phản hồi lúc này. Nam diễn viên cũng đang tiến hành khởi quay những phân đoạn đầu tiên của một bộ phim truyền hình do mình làm đạo diễn cách đây vài ngày. Nhiều người cho rằng nếu kết quả điều tra là sự thật, bộ phim của ông khả năng cao sẽ phải ngừng quay vô thời hạn.

Nữu Thừa Trạch được biết đến với tư cách là một diễn viên khi bước vào làng giải trí. Năm 1993, ông tham gia phim "Bao Thanh Thiên", đảm nhận vai phản diện trong các phần Hồ thiên luân, Báo ân đình, Trảm Bàng Dục. Với khả năng diễn xuất sinh động, Nữu Thừa Trạch từng 4 lần được đề cử tại giải Kim Mã.

{keywords}
Vụ việc bị tố cưỡng hiếp không phải là scandal tai tiếng đầu tiên của ông. Từ năm 2007, Thừa Trạch đã có nhiều hành vi bị tố là lợi dụng bạn diễn.

Những năm 2000, Nữu Thừa Trạch chuyển hưởng làm đạo diễn. Kể từ đó, ông gắn bó tên tuổi mình ở lĩnh vực này với những tác phẩm tiêu biểu như: Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ, Love,... Ông cũng từng cộng tác và có mối quan hệ thân thiết với những ngôi sao Triệu Vy, Thư Kỳ, Nguyễn Kính Thiên, Ngô Tôn,...

Trước scandal cưỡng hiếp nhân viên đoàn phim, Nữu Thừa Trạch cũng từng nhiều lần bị tố cáo có hành vi thiếu đứng đắn trong quá trình làm việc. Ở vai trò diễn viên chính, ông thường xuyên đề nghị đạo diễn tăng đất diễn ở những phân cảnh nóng bỏng, cho bạn diễn nữ khỏa thân khi quay cảnh giường chiếu. Khi bị một số diễn viên nữ lên tiếng tố cáo, diễn viên họ Nữu lấy lý do tất cả đòi hỏi của ông cũng vì muốn phim đạt chất lương tốt nhất.

Tuấn Chiêu

Hoa hậu Hong Kong 2016 hớ hênh với mốt không nội y trên thảm đỏ TVB

Hoa hậu Hong Kong 2016 hớ hênh với mốt không nội y trên thảm đỏ TVB

Hoa hậu Phùng Doanh Doanh thu hút sự chú ý khi xuất hiện với trang phục hở táo bạo trong Gala kỷ niệm ngày thành lập đài TVB tối 19/11.

'Thiên Vương Hong Kong' Quách Phú Thành đóng phim tội phạm cùng Châu Nhuận Phát

'Thiên Vương Hong Kong' Quách Phú Thành đóng phim tội phạm cùng Châu Nhuận Phát

Quách Phú Thành đảm nhiệm vai chính trong bộ phim tâm lý tội phạm ly kỳ 'Phi vụ tiền giả' cùng Châu Nhuận Phát.

'Ông trùm' Hong Kong bị chửi rủa thậm tệ vì từng cưỡng hiếp Lam Khiết Anh

'Ông trùm' Hong Kong bị chửi rủa thậm tệ vì từng cưỡng hiếp Lam Khiết Anh

Sự kiện Lam Khiết Anh đột ngột qua đời khiến Tăng Chí Vỹ - người được mệnh danh “Ông trùm” của làng phim Hong Kong - bị chỉ trích nặng nề.