Theo CNN, Puneeth Rajkumar lên cơn đau tim sau buổi tập thể dục sáng 29/10 (giờ địa phương). Tài tử được vợ phát hiện, gọi người chở đến phòng khám riêng.

Bác sĩ chẩn đoán Rajkumar bị chứng nhồi máu cơ tim nên nhanh chóng chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, nam diễn viên không qua khỏi sau thời gian ngắn điều trị tại phòng hồi sức. Linh cữu anh được đưa về nhà riêng để tổ chức lễ tang vào tối 30/10. 

{keywords}
Nam diễn viên qua đời ở tuổi 46. 

Sự ra đi đột ngột của Rajkumar khiến người thân, đồng nghiệp và nhiều khán giả không khỏi bàng hoàng. Lúc sinh thời, anh được nhận xét là người có lối sống khoa học, nghiêm khắc với bản thân. Trên trang cá nhân, tài tử thường chia sẻ những bài tập thể thao, khuyến khích mọi người rèn luyện sức khỏe. 

Giới giải trí Bollywood đăng tải bài viết chia buồn trước cái chết của nam diễn viên. Các kênh truyền hình phát những bộ phim nổi bật anh tham gia sau gần 20 năm làm nghề. 

{keywords}
Đồng nghiệp và Thủ tướng Ấn Độ tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Puneeth Rajkumar.

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cũng gửi thư chia buồn đến gia đình tài tử, động viên họ sớm vượt qua nỗi mất mát lớn: "Chính sự nghiệt ngã của số phận đã lấy đi của chúng ta một diễn viên đang ở đỉnh cao nghệ thuật. Các thế hệ khán giả sẽ luôn nhớ tới Puneeth Rajkumar cùng các tác phẩm và nhân cách tuyệt vời của anh". 

Puneeth Rajkumar sinh năm 1975, anh từng có quãng thời gian lăn lộn với vai trò vũ công, diễn viên đóng thế trước khi được biết đến năm 2002. Trong sự nghiệp của mình, anh đóng vai chính trong 29 tác phẩm truyền hình, được nhận xét là ngôi sao hàng đầu của dòng phim hành động. Một số tác phẩm nổi bật của anh như: Abhi, Veera Kannadiga, Arasu, Raam, Hudugaru, Anjani Putra...

Puneeth Rajkumar diễn cảnh hành động

Thúy Ngọc

Diễn viên phim 'Friends' qua đời vì ung thư

Diễn viên phim 'Friends' qua đời vì ung thư

James Michael Tyler, diễn viên phim 'Friends' qua đời ở tuổi 59 sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư tiền liệt tuyến giai đoạn 4.