Fan hâm mộ nhà DC Comics thể hiện sự phản đối với những nhà phê bình. Họ thậm chí còn đòi đánh sập website Rotten Tomatoes bởi trang này đã chỉ trích bộ phim không thương tiếc.

Tuy gây nhiều tranh cãi trong giới phê bình nhưng bộ phim Suicide Suqad - Biệt đội cảm tử vẫn được khán giả Việt Nam đón đợi.  Tối 4/8 vừa qua, bom tấn Suicide Squad - Biệt đội cảm tử vừa có buổi ra mắt phim đầy ấn tượng tại thủ đô Hà Nội và TP.HCM. Sự kiện đã thu hút đông đảo giới truyền thông và các fan hâm mộ của bộ phim. Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của những gương mặt trẻ nổi bật trong làng giải trí.

{keywords}
Á hậu Thụy Vân 
{keywords}
Hứa Vĩ Văn
{keywords}
Nam ca sĩ trẻ Justa Tee và bạn gái 
{keywords}
  Andrea cũng là một trong những người nổi tiếng xuất hiện trong buổi ra mắt phim. 

Bom tấn Suicide Squad - Biệt đội cảm tử là một trong những tác phẩm điện ảnh đáng mong đợi nhất hè 2016 với dàn sao khủng và chi phí sản xuất lên tới 175 triệu USD. Nội dung bộ phim xoay quanh một nhóm người gồm những ác nhân, có sức mạnh khủng khiếp, từng nhiều lần vào tù ra tội. Họ bị buộc phải làm việc cho một tổ chức bí mật của chính phủ để được giảm án và giữ lấy tính mạng. 

Suicide Squad cũng khiến người hâm mộ tò mò khi có sự xuất hiện của Joker (Jared Leto) trở lại màn ảnh rộng. Không dừng lại ở đó, nhà sản xuất còn tích cực quảng bá cho bộ phim bằng những đoạn trailer ấn tượng cùng các mẫu poster hấp dẫn, khiến khán giả thực sự đặt nhiều kỳ vọng vào sự thành công của bom tấn này. Bộ phim được kỳ vọng đạt doanh thu ít nhất 125 triệu USD cuối tuần này. 

{keywords}
Joker là gương mặt được kỳ vọng nhất trong bom tấn Suicide Squad - Biệt đội cảm tử 

Tuy được quảng bá rầm rộ nhưng dường như những "anti - heroes" của nhà DC comics không thực sự nhận được thiện cảm từ các nhà phê bình. 

Tờ Variety nhận xét dù sự xuất hiện của Joker (Jared Leto) và Harley Quinn (Margot Robbie) chính là điểm sáng duy nhất của bộ phim, cứu vãn toàn bộ kịch bản dài dòng, lủng củng và bố cục thiếu logic. Trong khi đó, tờ Vanity Fair lại cho rằng, tác phẩm này thực sự "không thể cứu vãn". 

Nặng nề hơn, tờ Time Magazine cho rằng Suicide Squad  như "bị băm nát trên màn ảnh bởi có quá nhiều sự kiện diễn ra và bạn khó lòng có thể nhớ nổi bất cứ điều gì sau khi bộ phim kết thúc". 

Những phản ứng tiêu cực từ giới phê bình khiến nhà làm phim David Ayer thực sự cảm thấy bị xúc phạm. Anh thẳng thắn bảo vệ tác phẩm của mình khi tuyên bố: “Tôi yêu và tin con tôi, các vị nói sao mặc kệ”.

{keywords}
Các fan hâm mộ DC Comics vẫn dành nhiều thiện cảm cho bom tấn Suicide Squad.

Cùng với đó, những fan hâm mộ nhà DC Comics cũng thể hiện sự phản đối với những nhà phê bình. Họ thậm chí còn đòi đánh sập website Rotten Tomatoes bởi trang này đã chỉ trích bộ phim không thương tiếc. 

Đứng trước những mâu thuẫn gay gắt từ người hâm mộ, nhà sản xuất và giới phê bình, hiện tại, công chúng vẫn đang chờ đợi để được thưởng thức bộ phim, nhằm đưa ra những đánh giá khách quan nhất về tác phẩm độc đáo, quy tụ nhiều ác nhân khét tiếng này. 

Dương Di