{keywords}
Tập 66 'Về nhà đi con' phát sóng tối 16/7 có tình tiết cao trào khi Nhã cuối cùng cũng đạt được mục đích mồi chài Vũ lên giường. 
{keywords}
 Trong phim hai diễn viên Quốc Trường (Vũ) và Quỳnh Nga (Nhã) có nhiều pha nóng bỏng và hôn thật.  
{keywords}
Trước đó, hai diễn viên dù mới quen nhưng đã phải quay cảnh hôn nhau ngấu nghiến. Cả hai phải thực hiện tới 3 đúp mới xong và khi hoàn thành cảnh quay thì cả hai mỗi người trốn ra một góc vì ngượng. 
{keywords}
 Trong tập 64, Quỳnh Nga và Quốc Trường thực hiện cảnh hôn nhau trong quán bar và phải mất tới 10 lần quay trong vòng 2 tiếng mới hoàn thành. Là cảnh quay đầu tiên của hai người trong phim, lại là cảnh nhạy cảm nên Quỳnh Nga và Quốc Trường đều ngại ngùng. 
{keywords}
Diễn cảnh khá nhạy cảm, lại thu tiếng trực tiếp nhưng hai diễn viên phải diễn rất tập trung bởi xung quanh họ có cả một ê kíp gồm đạo diễn, ánh sáng, quay phim lên đến cả chục người vây quanh và nhìn chằm chằm vào từng hành động của diễn viên. 
{keywords}
Đóng cảnh nóng trong sự giám sát của nhiều người nên cả hai nhân vật chính khá ngại ngùng. Quỳnh Nga chia sẻ khi đạo diễn hô “cắt” là cả cô và Quốc Trường cùng nhanh chóng tản ra 2 nơi. 
{keywords}
 Dù chưa từng làm việc chung nhưng những cảnh quay đầu tiên của Quốc Trường và Quỳnh Nga lại là những cảnh nhạy cảm nên hai diễn viên không tránh khỏi sự ngượng ngùng trước ống kính. 

Quỳnh An

Những màn hôn bị chê như ăn tươi nuốt sống của Vũ 'Về nhà đi con'

Những màn hôn bị chê như ăn tươi nuốt sống của Vũ 'Về nhà đi con'

Vào vai 'đàn ông ăn tạp' nên Vũ là diễn viên có nhiều cảnh nóng nhất trong phim. Tuy nhiên lần nào khóa môi bạn diễn Quốc Trường cũng gây tranh cãi.