{keywords}
 Với kinh phí 40 triệu USD, The Karate Kid và câu chuyện về ông thầy giáo kỳ lạ tên Han cùng cậu bé 12 tuổi đến từ nước Mỹ Dre Parker mang về doanh thu gần 360 triệu USD trên toàn thế giới. Phim giúp Jaden Smith, Hàn Văn Văn, Vương Chấn Uy trở thành những cô bé, cậu bé có đông đảo fan trên thế giới. 
{keywords}
 Sinh năm 1998 tại Mỹ, là con trai của Will Smith, Jaden Smith nổi tiếng khi mới 12 tuổi qua vai diễn Dre Parker trong The Karate Kid. Sau 9 năm, Jaden Smith không còn tỏa sáng với tác phẩm điện ảnh mới. Thay vào đó, anh luôn xuất hiện đầy tranh cãi với gu thời trang dị biệt.
{keywords}
 Tại đại nhạc hội Coachella 2019, Jaden Smith xuất hiện với hình ảnh già nua so với độ tuổi của mình. Jaden Smith thể hiện sự tự tin với hàm răng giả bọc vàng, mái tóc lởm chởm nhuộm hồng. Sau 9 năm, hình ảnh cậu bé năm nào giống như một người đàn ông 40 tuổi.
{keywords}
 Jaden Smith chưa bao giờ đưa ra những quy chuẩn về thẩm mỹ cho bản thân. Con trai của Will Smith nói về vẻ ngoài và gu thời trang cá tính như một cách thể hiện cái tôi mạnh mẽ, khác biệt.
{keywords}
 Không có sản phẩm nghệ thuật đáng kể, Jaden Smith còn khiến gia đình lo lắng về chuyện hẹn hò của anh. Jada Pinkett Smith chia sẻ trên Daily Mail: “Tôi buộc phải thuận theo dòng nước. Khi con bạn trưởng thành, các con sẽ hẹn hò, yêu đương. Đây cũng là sự bắt đầu của không ít những tranh cãi giữa mẹ và con”. Jaden Smith từng hẹn hò người mẫu Sarah Snyder, diễn viên Amandla Stenberg.
{keywords}
 Ngoài Jaden Smith, The Karate Kid còn giúp cậu bé Vương Chấn Uy và Hàn Văn Văn trở nên nổi tiếng. Hàn Văn Văn vào vai Mỹ Oánh, tình đầu lãng mạn của Parker. 
{keywords}
 Hàn Văn Văn sinh năm 1995, nổi tiếng khi mới 15 tuổi nhờ Karate Kid. Nhưng sau bộ phim này, cô gần như biến mất khỏi showbiz. Tra từ khóa tên Hàn Văn Văn trên Google hay Baidu đều đưa ra thông tin về vợ Chu Hiếu Thiên. Vợ Chu Hiếu Thiên tên Hàn Văn Văn và cũng là nghệ sĩ.
{keywords}
 Hàn Văn Văn thay đổi khá nhiều về ngoại hình. Cô kín tiếng trên mạng xã hội, không sử dụng Instagram hay Twitter. Khán giả hâm mộ Hàn Văn Văn cho biết cô có một tài khoản Weibo nhưng không thường xuyên cập nhật.
{keywords}
 Những hình ảnh hiện tại nhiều khác biệt của Hàn Văn Văn. Cuộc sống và công việc của cô khá kín tiếng. Có khả năng chơi đàn, biết diễn xuất nhưng Hàn Văn Văn đã không còn là cô gái được cư dân mạng săn đón.
{keywords}
 Vương Chấn Uy ở tuổi 15 khi tham gia The Karate Kid. Sinh tại Bắc Kinh, Vương Chấn Uy là sao nhí biết võ thuật của phim. Nghệ sĩ trẻ từng học tại trường thể dục thể thao Thập Sát Hải Bắc Kinh. Năm 2005, Vương Chấn Uy tham gia phim Mùa hoa hướng dương nở nhưng chỉ thực sự nổi tiếng sau The Karate Kid.
{keywords}
 Sự thay đổi ngoại hình của Vương Chấn Uy sau 9 năm. Nhiều năm qua, anh không đóng phim.
{keywords}
 Nhiều khán giả tiếc cho Vương Chấn Uy, một sao nhí Kung Fu nhưng sớm nổi, sớm tàn. Hiện, Vương Chấn Uy sống kín tiếng và chủ yếu hoạt động ngoài ngành giải trí.

Theo Zing 

Tặng vé ra mắt phim hoạt hình có sự xuất hiện của Donald Trump

Tặng vé ra mắt phim hoạt hình có sự xuất hiện của Donald Trump

Độc giả VietNamNet có cơ hội xem sớm bộ phim hoạt hình "Corgi: Những chú chó hoàng gia" có sự xuất hiện của nhân vật Tổng thống Mỹ Donald Trump.