Sau thời gian dài để người hâm mộ chờ đợi, Spider-Man: No Way Home (Người Nhện: Không còn nhà) vừa tung trailer đầu tiên đáng đồng tiền bát gạo với những hình ảnh hoành tráng, cốt truyện cuốn hút và loạt kẻ thù từ đa vũ trụ.

Tiếp nối cái kết của Spider-Man: Far From Home, Peter Parker (Tom Holland) và MJ (Zendaya) đã chính thức thành một đôi. Thế nhưng thời gian hạnh phúc của họ không kéo dài lâu khi danh tính Spider-Man bị công bố cho cả thế giới biết. 

{keywords}
 Peter Parker và bạn gái MJ. 

Bản thân 'Nhện nhí' còn bị điều tra về cái chết của Mysterio (Jake Gyllenhaal) và chịu vô vàn chỉ trích. Cuộc sống của họ bị đảo lộn không khác gì thảm họa. Để sửa chữ mọi thứ, cậu đành phải tìm đến Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) nhờ ông thay đổi thực tại để thế giới quên mất Spider-Man là Peter Parker.

Tuy đã được Wong (Benedict Wong) cảnh báo rằng đây là loại bùa phép nguy hiểm, Doctor Strange vẫn phá lệ để giúp siêu anh hùng nhí. Thế nhưng một tai nạn trong lúc làm phép đã mở ra đa vũ trụ. Tình thế còn thê thảm hơn trước khi các dòng thời gian chuẩn bị va vào nhau khiến an nguy của trái đất bị đe dọa.

{keywords}
Peter Parker và Doctor Strange vô tình khai mở ra đa vũ trụ.


Song, nghiêm trọng nhất chính là việc Peter Parker phải đối mặt với các phản diện từ dòng thời gian khác. Trailer khiến người hâm mộ dậy sóng với sự xuất hiện của Green Globin và Doctor Octopus (Alfred Molina) từ dòng thời gian của Spider-Man do Tobey Maguire thủ vai. Song, đây không phải là những kẻ thù duy nhất mà Peter phải đối mặt.

Bộ phim hứa hẹn sẽ sở hữu phần nội dung đầy bất ngờ với sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật quen thuộc và những khái niệm không thời gian chưa từng thấy trước đây trên màn ảnh rộng. Ngoài ra, cuộc chiến của Spider-Man và kẻ thù hứa hẹn sẽ hoành tráng với kỹ xảo mãn nhãn hơn các phần phim trước bởi sự góp mặt của vô số kẻ thù mới và sự mở rộng của đa vũ trụ.

{keywords}
 Phép thuật làm đảo lộn mọi thứ trên thế giới.

Spider-Man: No Way Home có sự góp mặt của các diễn viên: Tom Holland, Zendaya, Benedict Cumberbatch, Marisa Tomei, Benedict Wong, Willem Dafoe, Jamie Foxx... dự kiến ra rạp từ 17/12/2021. 

Quỳnh An

Daniel Craig 007 nhận cát sê cao nhất thế giới

Daniel Craig 007 nhận cát sê cao nhất thế giới

Daniel Craig - ngôi sao của loạt phim 007 nhận thù lao lên tới 100 triệu USD cho hai phần ' Knives Out'.