{keywords}
Satomi Yuria là diễn viên nổi tiếng trong làng phim 18+. Cô gia nhập ngành công nghiệp phim đặc thù này từ năm 2003 với nghệ danh Aya Koizumi. Đến năm 2008, cô đào sinh năm 1984 tiếp tục đổi tên thành Satomi Yuria. Ngoài đóng phim, Yuria còn là thành viên của nhóm nhạc Ebisu Muscats. Tuy nhiên, cô chỉ hoạt động trong 3 năm (2011 - 2013).

 

{keywords}
Theo Setn, Satomi không xuất hiện trên ảnh hơn 3 tháng qua. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ nhiều hình ảnh cuộc sống thường nhật. Qua đó, có thể thấy cô đào 8X có cuốc sống rất thoải mái, hạnh phúc. Satomi dành thời gian hầu hết để vui chơi, mua sắm và đi du lịch.
{keywords}
Cô hiện là bà chủ một quán rượu nổi tiếng. Quán rượu của Satomi có thiết kế sang trọng, mang phong cách cổ điển và có nhiều loại rượu quý hiếm. Trên mạng xã hội, cô cũng không quên đăng tải hình ảnh những hình ảnh bên các chai rượu quý có giá trị cao.
{keywords}
Ngoài công việc kinh doanh, tụ tập ở các hộp đêm với bạn bè, mua sắm sở thích của Satomi Yuria. Nữ diễn viên tự hào khoe hai mẫu đồng hồ kim cương bạc tỷ cô mới sắm gần đây.
{keywords}
Giày dép, túi xách mà cô khoác lên mình đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior....

Cuộc sống xa hoa của Yuria khiến nhiều cô gái trẻ ngưỡng mộ và ghen tỵ. Cô là một trong số ít những sao nữ đóng phim 18+ có cuộc sống nhàn hạ, sang chảnh, không thiếu tiền bạc.

{keywords}
Vắng bóng khỏi làng giải trí vài tháng, cô đào 8X vướng tin đồn có ý định "nghỉ hưu". Trong khi cư dân mạng vẫn đang bán tín bán nghi trước nghi vấn trên, Satomi Yuria đã đưa ra câu trả lời.

Ngày 31/3, Yuria bất ngờ công bố hậu trường chụp ảnh cho việc quay lại đóng phim 18+ trên Instagram. Người đẹp cũng gắn hags tags công ty Madona với ý định sẽ ký kết hợp đồng với nhà làm phim chuyên nghiệp này.

Sống sang chảnh, không thiếu tiền nhưng mỹ nữ này vẫn đóng phim 18+.

Bên dưới bài viết, nhiều fan bày tỏ sự hạnh phúc khi thấy Satomi sắp quay lại đóng phim. Báo chí Đài Loan nhận định, đóng phim 18+ là công việc nhàn hà, dễ kiếm tiền nhất ở Nhật Bản nên việc Yuria quay lại ngành công nghiệp giải trí này không có gì là lạ.

Theo Dân Việt

Con ruột làm phi công ở Mỹ của Hoài Linh lần đầu lên sóng bị Hari Won 'đe dọa'

Con ruột làm phi công ở Mỹ của Hoài Linh lần đầu lên sóng bị Hari Won 'đe dọa'

 - Nghe lời Trường Giang gọi Hari Won bằng cô, Thành Vinh liền bị nữ MC "dọa" làm khó khi đọc câu hỏi trong "Nhanh như chớp".