Ngày 9/11, truyền thông Hàn đưa tin Song Hye Kyo sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim mang tên Now, we’re breaking up. Sau khi thông tin được công bố, công ty quản lý của nữ diễn viên cũng chính thức xác nhận: “Đây là một trong những tác phẩm mà Song Hye Kyo đã nhận được lời mời tham gia", phía công ty tiết lộ. 

Now, we’re breaking up là bộ phim nói về chuyện chia tay của một cặp đôi. Song Hye Kyo được mời đóng vai Ha Young Eun, người đứng đầu đội ngũ thiết kế của công ty thời trang. Nhân vật của cô là một phụ nữ ở tuổi 38, xinh đẹp, trẻ trung và thông minh.

{keywords}
Song Hye Kyo trở lại phim ảnh sau ly hôn.

Nếu Song Hye Kyo tham gia phim này, đây sẽ là dự án đầu tiên cô tham gia sau ly hôn và cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên của cô sau hai năm kể từ Encounter đóng cùng đàn em Park Bo Gum. 

Ở tuổi 38, Song Hye Kyo sống kín tiếng, hạn chế xuất hiện trước khán giả và truyền thông. Sau khi ly hôn, nữ diễn viên tuyên bố tạm ngừng đóng phim đến hết năm 2020 để nghỉ ngơi và học thêm về nghệ thuật. Minh tinh xứ Hàn chỉ xuất hiện trong các sự kiện của nhãn hàng do cô quảng cáo.

Song Hye Kyo trong phim 'Encounter' đóng cùng đàn em Park Bo Gum

T.K

Bố Song Joong Ki tiết lộ lý do con trai ly hôn với Song Hye Kyo

Bố Song Joong Ki tiết lộ lý do con trai ly hôn với Song Hye Kyo

Ông Song Young Gak - bố của Song Joong Ki thừa nhận việc con ly hôn với Song Hye Kyo là một phần do lỗi của mình và con trai.