{keywords}
Son Ye Jin tròn 40 tuổi vào ngày 11/1 vừa qua. 

Son Ye Jin vừa đón tuổi 40 vào ngày 11/1 vừa qua. Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh trẻ trung bên chiếc bánh sinh nhật cùng quà tặng của các fan. "Tôi phải làm gì để trả ơn các bạn đây? Tôi vô cùng hạnh phúc trong sinh nhật này khi nhận được những món quà và thiệp từ mọi người. Các cộng sự cũng đã tổ chức cho tôi một bữa tiệc bất ngờ nên tôi rất vui', Son Ye Jin viết trên Instagram. 

Ngày 13/1, Soompi tung loạt ảnh mới hé lộ tạo hình vai bác sĩ da liễu xinh đẹp do Son Ye Jin đảm nhiệm trong phim có tên 39. Người đẹp 40 tuổi trông vô cùng trẻ trung và sành điệu trong tạo hình vai diễn mới, hứa hẹn tiếp tục gây sốt khi phát trên đài JTBC từ 16/2 tới. 

Tạo hình của Son Ye Jin trong phim '39'.  

39 xoay quanh ba người bạn chơi với nhau từ năm thứ 2 tại trường trung học và giờ đã ở ngưỡng tuổi 40, cũng bằng số tuổi của Son Ye Jin. Nữ diễn viên sẽ vào vai Cha Mi Jo, trưởng khoa da liễu tại một bệnh viện ở Gangnam. Cô là một phụ nữ thông minh, tự tin, tài giỏi và vô cùng xinh đẹp ở tuổi 39. Đây là vai diễn hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt của mỹ nhân Hạ cánh nơi anh. 

Son Ye Jin sinh năm 1982 tại Daegu, Hàn Quốc. Năm 18 tuổi, cô lên Seoul theo học ĐH Nghệ thuật Seoul. Khi còn là sinh viên, Son Ye Jin tham gia đóng vai quần chúng ở các đài truyền hình rồi tìm kiếm vai phụ và lên vai chính. Son Ye Jin được khán giả biết đến qua hàng loạt bộ phim đình đám nổi danh khắp châu Á như: Cổ điển, Hương mùa hè, Khoảnh khắc để nhớ, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Hạ cánh nơi anh... 

{keywords}

Sau phim Hạ cánh nơi anh, Son Ye Jin và bạn diễn cùng tuổi Hyun Bin chính thức hẹn hò. Các fan hy vọng hai diễn viên sẽ kết hôn trong năm nay. 

Son Ye Jin và Hyun Bin trong 'Hạ cánh nơi anh'

An Na 

Son Ye Jin quyến rũ trở lại phim trường sau 'Hạ cánh nơi anh'

Son Ye Jin quyến rũ trở lại phim trường sau 'Hạ cánh nơi anh'

Dự án "39" (Thirty Nine) vừa tung poster đầu tiên, công bố tạo hình của ba nữ diễn viên chính của phim gồm Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun.