Năm 2020, Son Ye Jin có màn tái xuất không thể thành công hơn với siêu phẩm Hạ cánh nơi anh. Bên cạnh nội dung thú vị, lôi cuốn về chuyện tình xuyên biên giới, diễn xuất Hyun Bin - Son Ye Jin là điểm cộng lớn tạo nên sức hút cho phim. Vào vai nữ tài phiệt xinh đẹp, sao nữ 39 tuổi không chỉ thu hút người xem với khí chất sang chảnh mà còn gây thổn thức trước những cảnh quay tình cảm bên nam chính. Đây cũng là tác phẩm "se duyên" cho Hyun Bin và Son Ye Jin - "cặp đôi quyền lực" mới của showbiz Hàn.

Vì sự thể hiện xuất sắc, nữ diễn viên đã được Unique Entertainment News mệnh danh “Nữ hoàng mới của dòng phim hài lãng mạn”.

{keywords}
Son Ye Jin có màn tái xuất thành công với Hạ cánh nơi anh.

Sở dĩ người đẹp 8X được ưu ái gọi bằng danh hiệu này vì từ phim điện ảnh đến phim truyền hình, ngôi sao phim Cổ điển chưa từng thất bại trong việc khắc họa nhân vật theo cách đầy ấn tượng. Cô còn phối hợp ăn ý với các nam chính trẻ tuổi hơn mình, mang đến những chuyện tình lãng mạn, tự nhiên.

Unique Entertainment News đã điểm lại những dự án phim ảnh cho thấy những thay đổi và diễn xuất linh hoạt của Son Ye Jin.

Năm 2010, cô hợp tác với Lee Min Ho trong phim Nàng ngốc và quân sư. Đây là nam chính màn ảnh đầu tiên kém tuổi “Tình đầu quốc dân”. Nổi tiếng với vẻ đẹp tựa nữ thần, Son Ye Jin vẫn dễ dàng hóa thân thành nữ chính Park Gae In vụng về, bừa bộn và không thích ăn diện. Với tác phẩm, cô cho thấy hành trình thay đổi từ nhân vật khờ khạo, hài hước thành một phụ nữ trưởng thành, chín chắn.

{keywords}
Son Ye Jin hợp tác với Lee Min Ho trong phim Nàng ngốc và quân sư.

Một năm sau, Son Ye Jin đóng chính cùng Lee Min Ki trong phim hài kinh dị - lãng mạn Lời nguyền tình yêu (2011). Cô vào vai Kang Yeo Ri - người phụ nữ chưa bao giờ có một mối quan hệ nghiêm túc vì luôn thấy ma. Mỹ nhân họ Son khiến khán giả khó rời mắt trước nét đẹp trẻ trung, cũng như sự quyến rũ pha chút đáng sợ khi đảm nhận nhân vật độc đáo này. Đây là hình ảnh khác biệt hẳn so với các dự án cũ của cô.

Sang Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi (2018), “Tình đầu quốc dân” tiếp tục có màn phối hợp bùng nổ với “phi công trẻ” Jung Hae In. Với nội dung thực tế không kém phần lãng mạn cùng diễn xuất nhịp nhàng của 2 diễn viên chính, phim đã chạm đến trái tim khán giả, gây sốt ở Hàn Quốc, Việt Nam và cả châu Á.

{keywords}
Nội dung lôi cuốn cùng diễn xuất của Son Ye Jin - Jung Hae In giúp Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi thành công.

Thường được biết đến là “Nữ hoàng phim bi” nhưng với sự diễn xuất đa dạng, Son Ye Jin được xem là "Nữ hoàng mới dòng phim hài lãng mạn" vì khả năng hóa thân nhanh chóng vào nhiều dạng vai.

Nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh hiện đang chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ với Thirty Nine của đài JTBC, dự kiến phát sóng vào khung giờ vàng trong năm 2022.

Doãn Phong

'Hương vị tình thân' tập 91, Nam ngượng khi Long gọi là vợ ngọt xớt

'Hương vị tình thân' tập 91, Nam ngượng khi Long gọi là vợ ngọt xớt

Long tranh thủ cơ hội gọi Nam là vợ trước mặt bà Dần khiến Nam đỏ mặt trong 'Hương vị tình thân' tập 91.

Xôn xao tin Hyun Bin, Son Ye Ji sống chung trong penthouse trăm tỷ

Xôn xao tin Hyun Bin, Son Ye Ji sống chung trong penthouse trăm tỷ

Tin Hyun Bin - Son Ye Jin đã dọn về sống chung khiến netizen rần rần bàn tán, trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.