Tập 8 "Sinh tử" lên sóng tối nay có diễn biến gay cấn. Ngồi trong toà xử chồng, vợ Tỵ nhận ra chồng mình chỉ là tốt thí nên đã đứng lên hô lớn: "Thôi chết rồi bà con ơi, nhà tôi bị lừa rồi. Anh Tỵ ơi đừng nhận tội". 

Ngay sau đó, tay chân của Hoàng (Trọng Hùng) ở cùng phòng giam với Tỵ đã tra tấn Tỵ và ép phải nhận tội. "Vì mai mày ra toà xử nên tao giữ cho mày cái mạng này. Mày biết phải khai gì rồi chứ". 

{keywords}
 Vợ Tỵ nhắn chồng đừng nhận tội. 
{keywords}
Sau đó Tỵ bị đánh trong tù. 

Việc vụ án đảo chiều khiến Hoàng run rợ và liền hẹn gặp cả đại diện viện kiểm sát và công an là Thông (Doãn Quốc Đam) và Khôi (Bá Anh). Ngay khi gặp, Thông liền quát Hoàng: "Chính vì ông cứ giở giọng tiền ra nên việc nó mới lằng nhằng như thế này. Hở hông, hở sườn, vụ này mà đổ bể tôi mới là người chịu hậu quả đầu tiên". 

Hoàng liền mềm mỏng: "Việc pháp luật là việc của các anh. Tôi chỉ trông mong các anh đứng ra cứu giúp tôi thôi, làm sao thoát khỏi kiếp nạn này. Cứu một mạng người hơn xây 7 toà tháp ạ". 

{keywords}
Hoàng hẹn gặp cả Thông và Khôi để chạy án tiếp. 


Nói với chủ tịch Nghĩa (NSND Hoàng Dũng), Thông khẳng định lời khai của Tỵ hoàn toàn là những thông tin một chiều, không có căn cứ. "Vẫn phải chờ vào kết quả của phiên xử hôm nay. Nhưng có thể sẽ quay lại phần xét hỏi", Thông nói. 

Trong khi đó, phó bí thư Hiền (Thuý Hà) đã vào gặp và hỏi ý kiến bí thư Nhân (Trọng Trinh) về việc kiểm điểm cán bộ liên quan đến vụ mất hồ sơ. Tuy nhiên bà chỉ nhận lại lời đáp: "Liên quan đến xử lý Đảng viên lúc đó chúng ta mới vào cuộc".

{keywords}
 
{keywords}
Cả Chủ tịch Nghĩa và phó bí thư Hiền đều sốt sắng với vụ việc. 

Diễn biến chi tiết tập 8 "Sinh tử" lên sóng VTV1 tối nay, 13/11. 

Mỹ Anh  

'Sinh tử' tập 7, Tỵ 'thí tốt' bị xét xử, toà trả lại hồ sơ điều tra

'Sinh tử' tập 7, Tỵ 'thí tốt' bị xét xử, toà trả lại hồ sơ điều tra

Mọi cố gắng chạy tội của Hoàng cũng như việc tiếp tay của Thông để lấp liếm vụ sập mỏ đá làm chết người đều đổ sông đổ biển.