Trong tập 75 'Sinh tử' lên sóng tối 2/3, Lê Hoàng (Trọng Hùng) chính thức bước vào quá trình hỏi cung với sự tham gia của Huy (Mạnh Trường) và Thái (Phan Thắng). Theo dõi màn hỏi cung qua màn hình, Thông (Doãn Quốc Đam) và Khôi (Bá Anh) cô cùng lo lắng dù Lê Hoàng chưa hé miệng khai bất cứ điều gì. 

{keywords}
 Lê Hoàng bị đầu độc?

Trong tập 76 phát sóng tối nay, Lê Hoàng đã nuốt một mẩu giấy được gửi vào tận phòng giam và ngay sau đó đã toát mồ hôi ôm bụng vì cơn đau dữ dội và ngã lăn ra sàn. 

Trong khi đó, Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) bị Mai Hồng Vũ (Việt Anh) tra khảo và bóp cổ vì đã không được việc trong lúc nước sôi lửa bỏng. 

Vũ trừng mắt lên quát người tình: "Thằng con ông ta đang đốt rất nhiều tiền bên Ma cao như đốt rác mà mày nói là không cần à?".

Trinh vừa khóc vừa trả lời Vũ: "Việc anh sai em đã cố gắng làm hết sức. Em không hề muốn làm hỏng việc của anh đâu". 

Mai Hồng Vũ đẩy Trinh xuống ghế và chỉ tay quát: "Nhưng tao chưa thấy mày hết mình với tao, hiểu chưa! Mày có rất nhiều cách để giúp lão ấy thư giãn, vui vẻ và sẵn sàng đáp ứng mọi điều kiện của lão. Mày có nói với lão ấy không?" 

Trinh liền đáp: "Em có làm hết sức rồi ạ, nhưng ông ta không như anh nghĩ đâu. Ông ta không chấp nhận đánh đổi. Em xin anh". 

Câu nói của Trinh không những khiến Vũ hạ hỏa mà còn khiến hắn hăng lên. Vũ bóp cổ Trinh nói: "Mày dạy dỗ cả tao nữa à? Mày nên nhớ thằng Vũ này mà chết thì chúng mày cũng không xong đâu. Hiểu chưa".

{keywords}

{keywords}

Trinh tiếp tục bị Mai Hồng Vũ đe dọa khi làm hỏng việc và còn có ý định lên mặt với Vũ.

Lê Hoàng có giữ được mạng trong trại giam? Trinh sẽ thoát khỏi cơn thịnh nộ của Vũ thế nào? Diễn biến chi tiết "Sinh tử" tập 76 lên sóng 21h tối nay, 3/3 trên VTV1.

Mỹ Anh  

'Sinh tử' tập 75, Chủ tịch Nghĩa lúng túng với phong bì đô la gửi tận nhà

'Sinh tử' tập 75, Chủ tịch Nghĩa lúng túng với phong bì đô la gửi tận nhà

Tập 75 "Sinh tử" phát sóng tuần tới sẽ tiếp tục có những diễn biến gay cấn.