Ở "Sinh tử" tập 2 phát sóng tối 5/11, Tỵ - người chịu trách nhiệm ký giấy cho nổ mìn ở mở đá đã bị lính của Lê Hoàng (Trọng Hùng) bắt để ép nhận tội không thuộc về mình. Lê Hoàng đồng thời ứng trước 500 triệu đồng nhằm đẩy hết tội cho Tỵ. 

{keywords}
Tỵ bị ép nhận tội để vào tù thay Lê Hoàng. 

Trong tập 3 lên sóng tối nay, 6/11, tỉnh cơn say Tỵ đã bị đàn em của Lê Hoàng dùng lời ngon ngọt sau đó ép buộc nhận tội thay hòng đổi lấy 2 tỷ cho vợ con nghèo ở quê nhưng thay vào đó Tỵ sẽ phải ngồi tù ít nhất 2 năm.

{keywords}
 Lê Hoàng mang 2 tỷ đưa cho Vũ nhờ chạy án. 

Cùng với việc đổ tội cho Tỵ, Lê Hoàng mang tiếp 2 tỷ đi gặp Mai Hồng Vũ (Việt Anh) để nhờ lo lót chạy tội ở các cửa khi vụ điều tra đang được gấp rút thực hiện ở Việt Anh. Trong khi đó, cuộc nói chuyện lần trước với Thông (Doãn Quốc Đam) - thủ trưởng cơ quan điều tra có vẻ đã có kết quả. Do đã được Lê Hoàng nhờ vả trước nên Thông lái cuộc điều tra vụ sập mỏ theo hướng Tỵ chính là thủ phạm cuối cùng.

{keywords}
 Thông và Khôi thống nhất hướng điều tra nhằm vào Tỵ thay vì Lê Hoàng. 

Cuộc trao đổi giữa Thông và Khôi (Bá Anh) - lãnh đạo cơ quan kiểm sát nhằm thống nhất hướng điều tra nhắm vào thủ phạm là Tỵ. 

Tỵ có chịu nhận 2 tỷ và chấp nhận ngồi tù thay Lê Hoàng? Thông và Khôi đã nhận gì từ Lê Hoàng để lái cuộc điều tra theo hướng có lợi cho chủ mỏ đá? Diễn biến chi tiết "Sinh tử" tập 3 lên sóng tối nay, 6/11 trên VTV1. 

Mỹ Anh

'Sinh tử' tập 2, con trai Chủ tịch tỉnh ngủ với hoa khôi khi sập mỏ đá

'Sinh tử' tập 2, con trai Chủ tịch tỉnh ngủ với hoa khôi khi sập mỏ đá

Trần Bạt - con trai Chủ tịch tỉnh - cũng là Giám đốc Sở kế hoạch và đầu tư được Quỳnh Trinh thông báo vụ việc sập mỏ đá làm chết nhiều người lúc đang ngủ.