Tập 18 "Sinh tử" mới phát sóng lại gây chú ý với cảnh nóng của chủ nhà hàng Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) và Trần Bạt (Chí Nhân) với màn 'thưởng nóng' kéo dài một phút trên phim. Đây là cảnh nóng thứ 2 giữa hai diễn viên lên sóng nhưng lại là cảnh họ phải thực hiện ngay khi gặp nhau trên phim trường.

Chia sẻ với VietnamNet, Quỳnh Nga nói: "Đó là cảnh đầu tiên tôi và anh Chí Nhân gặp nhau nhưng đã phải thân thiết, thân mật ôm nhau tình cảm. Lúc đó áp lực vì mình chưa biết bạn diễn, chưa từng nói chuyện bao giờ nên quay cảnh đó khá đau tim". 

{keywords}
Quỳnh Nga gọi đây là cảnh nóng 'gây chóng mặt' trong phim. 

Quỳnh Nga chia sẻ thêm, cảnh nóng với Chí Nhân trong nhà được thực hiện khi cô và đàn anh đã biết nhau rồi nhưng cũng là phân cảnh rất nóng bỏng. Do "Sinh tử" là phim đề tài chính luận nên Quỳnh Nga cho biết những phân cảnh xuất hiện trên phim đã tiết chế rất nhiều so với lúc tập và lúc quay. 

{keywords}
Quỳnh Nga phải quay 3 lần phục vụ cho các góc máy của trường đoạn này. 

Chia sẻ về việc đóng cảnh nhạy cảm với bạn diễn trước ê kíp đông đúc, Quỳnh Nga nói: "Đã quay cảnh nóng thì rõ ràng rất ngại rồi. Chúng tôi phải tập luyện và chuẩn bị cảm xúc để bớt ngại ngùng. Ít nhiều tôi cũng đã kiểm soát được tất cả để cảm thấy bình thường. Quay xong hai anh em nhìn nhau cười. Còn hậu trường cảnh đó thì kinh khủng hơn nhiều trên phim".  

{keywords}
Quỳnh Nga cho biết cô khá ngượng ngùng khi đóng cảnh nóng. 

Trong cảnh Quỳnh Trinh hôn nhau với Trần Bạt, trong lúc quay vô tình Chí Nhân ném điện thoại và làm vỡ màn hình, chỉ khi thực hiện xong nam diễn viên mới biết chuyện.

Quỳnh Nga tiết lộ thêm các cảnh quay với Chí Nhân sẽ xuất hiện nhiều nhưng phần 2 sẽ khác hơn và nhân vật Quỳnh Trinh sẽ được khai thác nhiều hơn cho mạch phim thêm phần mềm mại. 

Mỹ Anh 

Quỳnh Nga: 'Cảnh nóng với Chí Nhân còn bạo liệt hơn với Quốc Trường'

Quỳnh Nga: 'Cảnh nóng với Chí Nhân còn bạo liệt hơn với Quốc Trường'

Diễn viên Quỳnh Nga chia sẻ cảnh nóng táo bạo với bạn diễn Chí Nhân trong phim "Sinh tử" thực sự làm khó cô.