Cảnh kinh điển của Sharon Stone trong "Bản năng gốc":

Mới đây, minh tinh phim "Bản năng gốc" có buổi chụp hình cho tạp chí Vogue Bồ Đào Nha với chủ đề Sex Issue. Cô đã có cơ hội tái hiện lại hình tượng sexy của mình trong bộ phim 18+ nổi tiếng, từng nhận 2 đề cử Quả cầu vàng, 2 đề cử Oscar và thắng đậm doanh thu phòng vé gần 30 năm trước.

Ở nhiều khoảnh khắc, Sharon Stone táo bạo khoe ngực trần dù đã ở tuổi 61. Thần thái cũng như vóc dáng sexy của cô gần như không có nhiều khác biệt so với gần 30 năm về trước.

{keywords}
Sharon Stone chụp ảnh ngực trần ở tuổi 61.

Nữ diễn viên nhận nhiều lời khen từ phía người hâm mộ. Dù từng nhận danh hiệu "nữ hoàng gợi cảm" nhưng Sharon Stone giải thích, cô chưa bao giờ nghĩ mình là "biểu tượng sex".

‘Bản năng gốc’ từng là một bộ phim 18+ gây nhiều tranh cãi vì những cảnh sex táo bạo và hình ảnh bạo lực đẫm máu. Sharon vào vai nữ tiểu thuyết gia giàu có, quyến rũ và bí ẩn Catherine - một trong những kẻ tình nghi liên quan đến các vụ giết người tàn bạo. Đóng cặp Michael Douglas, Sharon đã giành đề cử Quả cầu vàng Nữ diễn viên chính xuất sắc đầu tiên trong đời.

Stone đã nhận thêm hai đề cử giải Quả cầu vàng cho các vai diễn của cô trong những phim: 'The Mighty' (1998) và 'The Muse' (1999). Các vai diễn điện ảnh đáng chú ý khác của cô bao gồm 'Sliver' (1993), 'The Specialist' (1994), 'Last Dance' (1996)...

{keywords}
Sharon Stone trong một bức hình khác gần gũi với nhân vật cô thủ vai trong phim 18+.

Ngoài công việc diễn xuất, Sharon Stone còn được biết đến với vai trò người mẫu tại Mỹ.

Cô đã gặp và kết hôn với nhà sản xuất truyền hình Michael Greenburg vào năm 1984. Hai người ly hôn năm 1990. Năm 1998, Stone kết hôn với Phil Bronstein - một nhà báo, biên tập viên tại Mỹ. Cả hai ly hôn năm 2004 vì có nhiều điều không hòa hợp.

{keywords}
Sharon Stone vô cùng gợi cảm ở tuổi 61.

Cô cũng nhận nuôi 3 người con. Hiện tại, Sharon hẹn hò doanh nhân bất động sản Angelo Boffa kém cô 20 tuổi.

Hà Lan

Nghệ sĩ Hương Dung: Nhân vật trong clip nóng không phải Hà Duy con tôi

Nghệ sĩ Hương Dung: Nhân vật trong clip nóng không phải Hà Duy con tôi

 - Chia sẻ về việc con trai bị nghi là nhân vật chính trong clip nóng gây xôn xao mạng xã hội, nghệ sĩ Hương Dung khẳng định đó không phải con trai mình.