A Rainy Day In New York (Chuyện ngày mưa ở New York) xoay quanh đôi trai tài gái sắc Gatsby (Timothée Chalamet) – chàng trai được sinh ra trong gia đình quyền quý, yêu thích vẻ đẹp cổ điển của TP. New York và Ashleigh (Elle Fanning) – thiếu nữ xinh đẹp, hồn nhiên ở vùng quê Arizona. Họ đã gặp gỡ và phải lòng nhau bằng một cách nào đó. Chuyện tình của cặp đôi này thật ngọt ngào và lãng mạn khi Gatsby luôn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho nửa kia của mình.

Hay tin Ashleigh được tờ tạp chí của trường giao nhiệm vụ phỏng vấn đạo diễn điện ảnh nổi tiếng Roland Pollard (Liev Schreiber) ở Manhattan, anh đã nhanh chóng tận dụng cơ hội này để đưa cô bạn gái đến những địa điểm mà mình hay lui tới ở quê nhà. Là một anh chàng có tâm hồn hoài cổ, Gatsby lên một lịch trình dày đặc điểm đến yêu thích, trong đó không thể thiếu quán bar Bemelman ấm cúng tại Café Carlyle trứ danh. Cả hai cùng nhau lên kế hoạch lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần thơ mộng tại New York.

{keywords}
Timothée Chalamet  và Elle Fanning trong 'Chuyện Ngày Mưa Ở New York'. 

Cứ tưởng mọi thứ diễn ra như đúng dự định và cặp đôi chìm đắm trong hương vị của tình yêu. Nào ngờ, mọi thứ dần trở nên tồi tệ và nhanh chóng sụp đổ. Gatsby và Ashleigh sớm chia tay, và mỗi người lại vô tình có được những cuộc gặp gỡ tình cờ, và cả những hành trình phiêu lưu đầy ấp thú vị cho riêng bản thân mình.

Ngoài Elle Fanning, Chuyện ngày mưa ở New York còn có sự góp mặt của Selena Gomez trong vai thứ chính. Sự xuất hiện của cô đã gây chú ý từ trên phim trường. 

{keywords}
Timothée Chalamet và Selena Gomez trong một cảnh quay. 

Chuyện ngày mưa ở New York lấy bối cảnh vào ngày mưa rả rích tại chốn phồn hoa New York kết hợp cùng giai điệu du dương của những bản tình ca cổ điển. Được “nhào nặn” bởi đạo diễn nổi tiếng Woody Allen, người đã từng thành công vang dội với các tác phẩm: Midnight In Paris (2011), Blue Jasmine (2013), Magic In The Moonlight (2015),… Chuyện ngày mưa ở New York còn có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám: Timothée Chalamet, Elle Fanning, Selena Gomez, Jude Law.

Phim khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 18/10, cùng thời điểm với Tiên hắc ám 2, một bộ phim khác có sự góp mặt của Elle Fanning trong vai công chúa Aurora xinh đẹp. 

Mỹ Anh 

Nhan sắc triệu người mê của mỹ nhân đóng vai công chúa đẹp nhất màn ảnh

Nhan sắc triệu người mê của mỹ nhân đóng vai công chúa đẹp nhất màn ảnh

Sở hữu vẻ đẹp thánh thiện, Elle Fanning, nữ diễn viên 21 tuổi đảm nhiệm vai công chúa Aurora trong loạt phim "Tiên hắc ám" khiến hàng triệu khán giả phát cuồng.