Traile Chân dài lắm chiêu 2: 

Chân dài lắm chiêu 2 vẫn lựa chọn chủ đề xoay quanh cuộc sống của các cô gái có nhan sắc tại chốn thành thị phồn hoa. Bộ phim kể về Trinh (diễn viên Thanh Hương) - cô thôn nữ đang học năm cuối cùng của cấp 3. Nhà Trinh nghèo, bố cô là ông Gì (NSƯT Công Lý ) phải chạy vạy vay nợ nhiều nơi để trang trải cuộc sống cho gia đình cũng như có tiền chữa bệnh.

Dù xuất thân là con nhà nông, nhưng Trinh có nhan sắc và vóc dáng nổi trội hơn các bạn cùng trang lứa. Sở hữu giọng hát hay, Trinh từng đạt nhiều giải thưởng văn nghệ xã, tuy nhiên, do mẹ cô trước đây tham gia văn công rồi bị mang tiếng hàm oan phải tự vẫn, nên bố Trinh rất ác cảm với những trò ca hát của Trinh.

Cuộc sống của Trinh chỉ thực sự thay đổi khi hai tên ma cô chăn dắt gái hạng sang dưới vỏ bọc bầu show về gặp cô thôn nữ "hương đồng gió nội" có giọng hát hay. Tuy nhiên, cuộc sống trên chốn phố thị xa hoa không như Trinh tưởng. 

{keywords}
Thanh Hương sẽ hoá chân dài lắm chiêu trong phim hài Tết - Mộng đổi đời.

Đạo diễn Mai Long chia sẻ, với bộ phim này, anh đã đi ngược lại xu hướng làm hài Tết, ngay từ bản trailer. "Thường các phim hài Tết khai thác những khía cạnh hài hước của cuộc sống. Riêng tôi khai thác bi kịch. Nhiều người nghĩ rằng chân dài lắm chiêu sẽ là những chiêu thức để chân dài có thể gợi ý lấy tiền từ đại gia,... nhưng với phim này, tôi muốn khai thác chiêu khác của chân dài - đó là chiêu để có cuộc sống tốt đẹp, đúng nghĩa. Nếu để ý, bản nhạc phim trailer giới thiệu Chân dài lắm chiêu 2 cũng khác những bộ phim hài khác, nó giống như nhạc phim truyền hình đầy bi kịch hơn", đạo diễn Mai Long chia sẻ. 

Vị đạo diễn cho hay, việc một bộ phim hài Tết mà lại có phần âm nhạc 'u buồn' không khiến cho anh mất tự tin, sợ khán giả không bị kích thích, tò mò để mở xem mà anh lại vô cùng tự hào vì sự khác biệt này - ngay từ khi đặt bút sáng tác.

{keywords}
Chân dài lắm chiêu 2 có sự góp mặt của diễn viên Thanh Tú, Công Lý,.. 

"Hơn một bộ phim hài, không quá đặt nặng phải quảng cáo cho các nhãn hàng tài trợ. Chúng tôi khẳng định không dùng chân dài hở hang, cảnh nóng để câu khách. Thông điệp của Chân dài lắm chiêu 2 muốn gửi gắm tới mọi người đó là con đường làm giàu có muôn ngả nhưng chỉ có làm giàu bằng kiến thức, tài năng thực sự và chân chính mới bền vững. Mọi sự giả dối, lừa gạt chắc chắn sẽ nhận được hình phạt xứng đáng. Ngoài ra, câu chuyện phim cũng đề cập đến mặt trái của lối sống thị trường ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình, và khi đó chỉ có tình yêu thương chân thành mới hóa giải được mọi sóng gió", đạo diễn Mai Long chia sẻ.

Tình Lê

Lan cave 'Quỳnh búp bê': Xin các anh né 'gái ngành' chúng em ra

Lan cave 'Quỳnh búp bê': Xin các anh né 'gái ngành' chúng em ra

"Em xin các anh, các anh né 'gái ngành' chúng em ra. Đời chúng em đã nát lắm rồi", diễn viên Thanh Hương (vai Lan cave) trong "Quỳnh búp bê" viết.